Cách nào để tăng thu nhập kinh doanh spa từ khách du lịch?

20/11/2019 15:16 GMT+7

Khách du lịch được nhận định là nguồn thu nhập spa đầy tiềm năng. Đây là cơ hội lớn cho các chủ đầu tư nắm bắt và khai thác để thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh spa.

Vậy “làm cách nào để tăng thu nhập kinh doanh spa từ khách du lịch?”. Một thực tế rằng trước giờ chủ đầu tư hầu như chỉ quan tâm tới người sử dụng nội địa mà đã vô tình bỏ quên nhóm đối tượng du lịch. Một số ít khách sạn, resort lớn, đạt tiêu chuẩn mới chú ý đến vấn đề này. Trong cuộc cạnh tranh kinh doanh khốc liệt ở ngành spa, nếu chỉ chăm chú khách hàng nội địa thì người chủ khó lòng vượt lên nổi, thậm chí có nguy cơ thua lỗ. Bài viết sau đây của Viên Mỹ sẽ giúp bạn có được sự định hướng về khai thác đúng mức và hiệu quả thành phần khách du lịch.

Xác định nguồn khách du lịch có thể thu hút

Mỗi ngày Việt Nam đón hàng ngàn lượt du khách tới tham quan. Đó có thể là khách đến từ các nước châu Á, Âu, Phi, khách du lịch ngắn ngày hoặc dài hạn..., Mặc dù thành phần khách du lịch rất phong phú nhưng bạn không nên “ôm” hết tất thảy. Bởi rào cản ngôn ngữ, văn hóa khác biệt sẽ khiến bạn khó nắm bắt được tâm lý đối tượng để mà có sự phục vụ tốt nhất. Kết quả là bạn dễ bị hao tổn tiền bạc, công sức, thời gian vô ích.

Xác định nguồn khách du lịch để xây dựng dịch vụ spa hiệu quả

Xác định nguồn khách du lịch để xây dựng dịch vụ spa hiệu quả

Muốn sự khởi đầu thật thuận lợi, bạn hãy xác định nguồn khách du lịch có khả năng thu hút. Việc xác định đúng giúp bạn tập trung tìm hiểu đầy đủ bản chất đối tượng, để từ đó đưa ra giải pháp chăm sóc toàn vẹn. Khi làm được điều này, bạn dễ dàng tiếp cận khách du lịch và lôi kéo họ về phía mình.

Tìm ra những cách tiếp cận nguồn khách du lịch

Tiếp cận nguồn khách du lịch chính là việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, chương trình khuyến mãi, phương pháp trị liệu spa đến với họ. Nhờ vậy, khách du lịch sẽ mau chóng biết tới spa của bạn.

Tăng cường chia sẻ hình ảnh spa qua nhiều kênh quảng bá đến khách du lịch

Tăng cường chia sẻ hình ảnh spa qua nhiều kênh quảng bá đến khách du lịch

Có nhiều cách tiếp cận nguồn khách du lịch mà bạn đã xác định trước đó. Nếu muốn quảng cáo trực tiếp, bạn hãy đến gặp họ. Nếu muốn giới thiệu chi tiết hình ảnh, dịch vụ, giá cả..., bạn nên thông qua con đường trực tuyến (website). Ngoài ra, bạn cũng có thể liên kết với hướng dẫn viên du lịch hay quầy tiếp tân khách sạn để tăng cường quảng bá spa. Khi việc truyền tải thông tin spa của bạn cho khách du lịch một cách nhanh chóng thì chắc chắn sẽ nhận được hiệu quả cao về mặt thu hút. 

Tạo ra những sàn dịch vụ và sản phẩm phù hợp với khách du lịch

Khi đã xác định và tiếp cận nguồn khách du lịch, bạn hãy nhanh chóng thiếp lập những dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ phù hợp với họ. Bởi điều này thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn, đồng thời làm cho họ cảm thấy rất hài lòng, thích thú.

Thiết lập dịch vụ - sản phẩm spa phù hợp làm hài lòng khách du lịch

Thiết lập dịch vụ - sản phẩm spa phù hợp làm hài lòng khách du lịch

Ví dụ, nếu nguồn khách du lịch của bạn là người Nhật thì đừng quên dịch vụ Massage Shiatsu, cùng sản phẩm đi kèm như dầu nền, dầu dưỡng da. Nếu là người Trung Quốc thì hãy bổ sung trị liệu bấm huyệt, châm cứu kết hợp với hương liệu pháp tinh dầu. Đối với khách du lịch bụi thì việc đặt một tấm bảng “Foot Massage” ghi bằng ngôn ngữ nước ngoài sẽ thu hút họ. Sự di chuyển nhiều là nguyên nhân để khách hàng dạng này cần xoa bóp chân. Bạn có thể tăng sự thư giãn cho họ bằng cách giới thiệu thêm dịch vụ ngâm chân thảo dược, wax lông….

Ngoài ra, bạn còn phải lưu ý đến không gian bài trí spa, cách giao tiếp, những trị liệu phù hợp với thời gian lưu trú của khách du lịch...

Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn cách tăng thu nhập kinh doanh spa tốt nhất

Kinh doanh spa luôn chứa đầy cơ hội và thách thức. Điều quan trọng là dù chủ đầu tư lâu năm hay mới vào nghề cũng cần phải tỉnh táo để đi đúng hướng, tránh các yếu tố rủi ro.

Đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp kinh doanh spa thành công

Đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp kinh doanh spa thành công

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Thông qua hội thảo, khóa học chuyên đề, Viên Mỹ đã cung cấp những phương thức kinh doanh spa thực tế, phù hợp cho nhiều chủ đầu tư. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn cách tăng thu nhập kinh doanh spa tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.