Chuyên gia giải đáp thắc mắc phẫu thuật tạo mắt hai mí

24/10/2019 12:49 GMT+7

Mắt hai mí, to tròn, long lanh là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp hiện nay. Không ít người sở hữu đôi mắt kém xinh luôn mong muốn hoàn thiện. Cắt mí chính là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em tìm đến.

Thời gian qua, chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” của Viên Mỹ nhận rất nhiều câu hỏi gửi về, liên quan đến vấn đề phẫu thuật tạo hình mắt hai mí. Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí (Viện trưởng Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn) sẽ đại diện giải đáp để bạn đọc được rõ hơn.

Mắt đẹp luôn có sức hút

Mắt đẹp luôn có sức hút

 Phẫu thuật cắt mí mắt là gì?

Thẩm mỹ cắt mí mắt là thủ thuật chỉnh sửa hình dáng mí mắt không được như ý do di truyền hoặc do tuổi tác. 

Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ và mảnh ở ngoài da mắt, loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí mới rõ nét hơn.

Phẫu thuật cắt mí ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

Phẫu thuật cắt mí hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt

Phẫu thuật cắt mí hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt

Đối tượng nào có thể cắt mắt hai mí?

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí có thể áp dụng cho những khách hàng trên 18 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe; có tình trạng mắt một mí hoặc chỉ có mí lót muốn mắt hai mí, nếp mí sâu thu hút hơn.

Với những khách hàng lớn tuổi (các nếp nhăn ở đuôi mắt bắt đầu xuất hiện, mi mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí) thì cũng có thể phẫu thuật cắt mắt hai mí. Điều này nhằm giúp lấy bỏ phần mỡ và da thừa, trả lại nếp mí đẹp, nhìn trẻ trung hơn.

Cắt mí có thể áp dụng cho nhiều đối tượng

Cắt mí có thể áp dụng cho nhiều đối tượng

Những điều cần lưu ý khi thẩm mỹ mắt

Khi quyết định thẩm mỹ để có được “cửa sổ tâm hồn” như ý, đảm bảo an toàn và hiệu quả, khách hàng cần lưu ý tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để không “tiền mất tật mang”.

Bạn phải hiểu rõ về tình trạng đôi mắt mình có những nhược điểm gì: mí lót nhưng không rõ, mắt một mí, mí mắt không đều hay dư da thừa mí,… Như vậy, bạn mới biết chính xác đang cần điều gì trước khi đưa ra quyết định cắt mí.

Bạn cũng nên tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ sắp sử dụng có ưu, nhược điểm gì, có phù hợp với mình hay không. Trao đổi, nói chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được định hướng chính xác và đưa ra chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất.

Bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Trước khi phẫu thuật, bạn hãy giữ tâm lý thoải mái, không dùng các chất kích thích,… Sau phẫu thuật, bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ để nhanh lành vết thương, sớm có đôi mắt đẹp như ý.

Hi vọng những chia sẻ của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí về vấn đề phẫu thuật cắt mí có thể giải đáp được thắc mắc của bạn đọc.

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn đọc ưu đãi giảm 30% cho tất cả dịch vụ trẻ hóa, phẫu thuật mắt từ Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn. Để biết thêm chi tiết bấm vào đây!

Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.