Đối tượng cá nhân phù hợp kinh doanh spa di động

06/09/2019 17:52 GMT+7

Kinh doanh spa di động cho phép bạn cung cấp những dịch vụ tại vị trí thuận tiện đối với khách hàng, như: nhà ở, văn phòng công sở… Do vậy, mô hình này được rất nhiều người ưa chuộng.

Vậy những ai nên kinh doanh spa di động?

Spa di động là giải pháp cho người yêu thích nghề làm đẹp nhưng có số vốn nhỏ

Xây dựng spa - thẩm mỹ viện đòi hỏi vốn lớn, không phải ai cũng đầy đủ điều kiện. Nếu đam mê nghề làm đẹp và phục vụ khách hàng nhưng tiền lại có hạn, spa di động sẽ là giải pháp dành cho bạn.
Spa di động là việc làm phù hợp cho người đam mê ngành làm đẹp và mong muốn làm chủ với số vốn thấp

Spa di động là việc làm phù hợp cho người đam mê ngành làm đẹp và mong muốn làm chủ với số vốn thấp

Trên thực tế, số vốn bỏ ra để mở spa di động thường khá thấp, gần như chỉ bằng một phần tư so với việc mở một cơ sở chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn có thể an tâm kinh doanh:
Thứ nhất, bạn không cần phải thuê mặt bằng, trang trí nội thất, nhân viên,... Những dịch vụ của spa di động đơn giản nên bạn có thể tự bản thân thực hiện. Chỉ khi nào chăm sóc trị liệu cùng lúc nhiều khách hàng (nhóm bạn bè), hay bước vào kinh doanh spa di động chuyên nghiệp thì mới tính đến yếu tố nhân viên phụ giúp.
Thứ hai, dịch vụ của spa di động khá đơn giản, như: massage, chăm sóc da, chăm sóc móng, bấm huyệt,… Vì vậy, bạn không cần phải mua những trang thiết bị to lớn, mắc tiền.
Dịch vụ spa di động đơn giản, linh hoạt: massage, chăm sóc da cơ bản,...

Dịch vụ spa di động đơn giản, linh hoạt: massage, chăm sóc da cơ bản,...

Thêm vào đó, đối với spa di động, thời gian làm việc thường linh hoạt vì phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể khởi nghiệp cùng spa di động như một việc làm thêm - một nghề tự do.

Spa di động đem đến nguồn thu nhập tốt, nhiều cơ hội phát triển nếu được đầu tư đúng đắn

Như chúng tôi đã từng chia sẻ, kinh doanh spa di động cần số vốn thấp, phù hợp với những cá nhân yêu thích làm đẹp. Song, ưu điểm lớn nhất của mô hình này chính là nguồn lợi nhuận cao mà nó mang lại. Vấn đề tùy thuộc vào việc bạn có đáp ứng tốt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không?
Sức khỏe, sắc đẹp là những điều con người luôn trân trọng. Họ sẵn sàng chi tiền mạnh tay để duy trì cơ thể khỏe mạnh hoặc níu kéo thanh xuân. Hơn nữa, số tiền típ mà khách hàng đưa ra sẽ tỷ lệ thuận vào chính năng lực của bạn.
Tư vấn bán kèm sản phẩm sẽ giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa di động

Tư vấn bán kèm sản phẩm sẽ giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa di động

Bên cạnh đó, một nguồn thu nhập khác bạn còn nhận được chính là bán kèm sản phẩm spa. Ví dụ, trong chăm sóc da, bạn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mặt nạ, kem dưỡng da,… Cách làm này vừa tăng nguồn thu cho bạn, vừa khiến khách hàng hài lòng. Họ sẽ cảm thấy được chăm sóc tận tình, chu đáo. Việc họ gọi bạn cho những lần trị liệu kế tiếp là điều tất yếu. Đó cũng là bí quyết duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, chặt chẽ.
Và trong quá trình kinh doanh, bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm, tích lũy vốn, tăng cường mối quan hệ khách hàng để dần tiến tới kinh doanh spa chuyên nghiệp đầy lợi nhuận.
Các khóa học nghề spa của Viên Mỹ giúp học viên có tay nghề vững chắc để kinh doanh spa di động hiệu quả

Các khóa học nghề spa của Viên Mỹ giúp học viên có tay nghề vững chắc để kinh doanh spa di động hiệu quả

Nắm bắt được tâm lý ham làm đẹp nhưng túi tiền và thời gian eo hẹp của nhiều người, không ít cá nhân tự đứng ra mở dịch vụ spa di động với những mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, trình độ tay nghề của họ khá hạn chế, nên nhanh chóng thất bại. Vì thế, bạn hãy tham gia các khóa học để rèn luyện trước khi bắt đầu kinh doanh dịch vụ này.
Thấu hiểu những khó khăn có thể gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, Viên Mỹ cung cấp các khóa học nghề spa chất lượng, chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng hoàn thiện kỹ năng nghề cần thiết để thực hiện công việc kinh doanh spa di động thuận lợi và thành công hơn.
Hãy tham gia ngay để bắt kịp xu hướng kinh doanh spa này, bạn nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.