Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống bằng phòng tắm xông hơi kết hợp

12/11/2019 19:41 GMT+7

Làm cách nào để thư giãn hằng ngày ngay tại nhà giữa nhịp sống bận rộn? Trang bị phòng tắm xông hơi kết hợp sẽ giúp bạn tìm được khoảng thời gian nghỉ ngơi và đưa chất lượng cuộc sống lên một tầm mới.

Thiết kế phòng tắm xông hơi kết hợp rất phù hợp không gian hiện đại. Kiểu dáng sáng tạo, trang bị bằng kính cường lực đem lại vẻ đẹp sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà. Đối với nhịp sống hối hả, phòng tắm xông hơi kết hợp rất cần thiết để kịp thời đáp ứng nhu cầu thư giãn khỏe - đẹp mỗi ngày.

Cuộc sống hiện đại bị bao vây bởi áp lực cùng nhiều yếu tố làm suy giảm sức khỏe

Sự bận rộn trong cuộc sống hiện đại khiến nhiều người có quá ít thời gian quan tâm bản thân. Nhất là với phái nữ đã lập gia đình, ngoài sự nghiệp ra, còn phải lo các vấn đề nội trợ, con cái,... Họ chỉ có thể tranh thủ vào ngày cuối tuần đi spa. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có điều kiện để làm mới bản thân.

Trang bị phòng tắm xông hơi kết hợp giúp spa tại nhà trọn vẹn

Trang bị phòng tắm xông hơi kết hợp giúp spa tại nhà trọn vẹn

Với cường độ công việc lớn, nhiều áp lực, ít thời gian nghỉ dưỡng là nguyên nhân đẩy con người rơi vào stress. Điều này sẽ vừa gây bất lợi năng suất làm việc, vừa ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ bạn bè, tình cảm gia đình,... Do đó, nhu cầu spa tại nhà trở nên thiết yếu. Lắp đặt phòng xông hơi ướt kết hợp là cách tốt nhất để bạn nâng cao chất lượng cuộc sống trọn vẹn. 

Phòng tắm xông hơi hiện đại hỗ trợ cải thiện thân tâm toàn diện

Sự kết hợp thông minh của trang thiết bị cho phép bạn hưởng thụ cả hai liệu pháp tắm và xông. Đây là một hình thức spa tại nhà hiện đại. Đầu tư sản phẩm này, bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, đồng thời sức khỏe cải thiện rõ rệt. Thiết kế vòi sen phun nước cao cấp được đặt phía trên giúp tẩy sạch tế bào chết toàn thân, đem lại cảm giác mát rượi như đang đứng ở cơn mưa nhỏ giữa mùa hè. Các tia nước phun đều có công dụng massage đầu và làn da, xóa bỏ mệt mỏi.

Sau đó, quá trình xông hơi sẽ tiếp tục cải thiện sức khỏe. Tác động của nhiệt xông giải tỏa tắc nghẽn huyệt vị, tăng cường lưu thông khí huyết. Những điểm đau nhức xương khớp được xoa dịu, thuyên giảm. Cơ chế tự thoát mồ hôi khi xông hơi không chỉ đào thải độc tố, mà còn giải phóng năng lượng thừa. Vì thế, thường xuyên xông hơi vừa làm tinh thần thoải mái, vừa giúp làn da mịn màng, cơ thể thon gọn.

Chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp dễ dàng hơn với phòng xông tắm kết hợp

Chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp dễ dàng hơn với phòng xông tắm kết hợp

Nếu muốn tăng tính thư giãn khi sử dụng phòng tắm xông hơi, bạn có thể bổ sung thêm tinh dầu. Hương thơm thiên nhiên điều hòa cảm xúc, đem tới giấc ngủ ngon sâu. Những tính năng của phòng tắm xông hơi hiện đại đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu spa tại nhà. Bạn có thể đến Viên Mỹ để lựa chọn các dòng phòng xông tắm kết hợp: ướt, sauna hoặc hồng ngoại. Và bất kỳ hình thức nào cũng giúp cải thiện thân tâm toàn diện. 

Phòng tắm xông hơi hiện đại hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống

Cơ thể tràn đầy sinh lực, diện mạo vui tươi là kết quả tích cực sau mỗi lần sử dụng phòng tắm xông hơi hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ bất ngờ hơn nữa khi trang thiết bị còn đem đến một tính năng rất tiện dụng. Đó là bộ phận nhận cuộc gọi tới. Nó cho phép bạn kết nối liên lạc mọi lúc mà không phải bỏ lỡ các cuộc điện thoại quan trọng. Tính năng thông minh này rất phù hợp với những người thường xuyên bận rộn.

Phòng xông tắm kết hợp tăng giá trị căn hộ / ngôi nhà hiện đại

Phòng xông tắm kết hợp tăng giá trị căn hộ / ngôi nhà hiện đại

Ngoài ra, hệ thống ánh sáng đèn và âm nhạc được thiết kế hợp lý trong phòng giúp bạn có khoảng thời gian tĩnh tâm. Điều này hỗ trợ bạn cân bằng các mối quan hệ tình cảm, giữ vững hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Liên hệ Viên Mỹ để đặt mua phòng tắm xông hơi hiện đại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống

Giờ đây, bạn có thể thoải mái thư giãn tại nhà nhờ lắp đặt phòng tắm xông hơi kết hợp. Trang thiết bị ngày càng trở nên cần thiết trong mỗi căn hộ/ngôi nhà hiện đại nhờ đem đến một cuộc sống thật hoàn hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu spa tại nhà, hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng nhé!

Đến Viên Mỹ chọn mua phòng tắm xông hơi kết hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống

Đến Viên Mỹ chọn mua phòng tắm xông hơi kết hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.