Hiểu rõ hơn về ghế massage di động chỉ với những tấm hình này

19/07/2019 14:33 GMT+7

Trong thời gian gần đây, ghế massage di động nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư nhờ công dụng đa năng, linh hoạt.

Trang bị sản phẩm này đã mở ra một hình thức phát triển độc đáo trong ngành chăm sóc sức khỏe - làm đẹp: kinh doanh spa di động. Giải pháp kinh doanh mới sẽ đáp ứng nhu cầu trị liệu của khách hàng ngày càng tăng nhưng không có nhiều thời gian đi spa.

Cấu tạo thông thường của một ghế massage di động

Ghế massage di động được thiết kế theo dạng ngồi sấp đặc biệt. Cấu tạo êm ái với tư thế ngồi thoải mái đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ kỹ thuật viên thao tác tốt nhất.
Ghế massage di động mang thiết kế độc đáo, phù hợp trị liệu thư giãn

Ghế massage di động mang thiết kế độc đáo, phù hợp trị liệu thư giãn

Ghế massage di động sản xuất từ vật liệu cao cấp, kết cấu gia cố vững chắc nên có khả năng chịu lực cao. Sản phẩm gồm các bộ phận: Gối chữ C kê mặt hỗ trợ hô hấp và nâng đỡ phần đầu êm ái khi ngồi sấp để massage; Nệm tựa ngực nâng đỡ phần thân trên; Nệm gác tay có thể kéo dài và rút ngắn khoảng cách so với thân ghế phù hợp với chiều dài cánh tay; Nệm ngồi có thể kéo dài để thay đổi độ rộng ghế phù hợp với chiều dài thân hình; Nệm gác chân có độ nghiêng thoải mái và giữ cả cơ thể cố định vào ghế; 2 thanh sườn ghế hợp thành chữ X được nối nhau bằng dây cáp thép, có thể mở rộng hoặc thu hẹp để tạo sự thoải mái khi ngồi massage.

Ghế massage di động xếp gọn dễ dàng, thuận tiện trong di chuyển

Với cấu tạo linh hoạt, ghế massage di động dễ dàng xếp gọn và có thể di chuyển đến mọi địa điểm. Thiết bị trị liệu thư giãn thế hệ mới phù hợp cho hoạt động massage, ấn huyệt trong thời gian ngắn và có thể thực hiện tại các địa điểm công cộng, như trung tâm mua sắm, văn phòng…
Cấu tạo linh hoạt thuận lợi xếp gấp, di chuyển đến nhiều địa điểm

Cấu tạo linh hoạt thuận lợi xếp gấp, di chuyển đến nhiều địa điểm

Ghế massage di động ra đời thỏa mãn mong muốn chăm sóc sức khỏe, thư giãn mới của xã hội hiện đại, linh động nhưng hiệu quả. Đây cũng là cơ hội cho chủ spa phát triển hình thức kinh doanh mới đầy năng động, tiết kiệm chi phí đầu tư, khai thác tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn,...

Thực hiện các thao tác xoa bóp ấn huyệt trên ghế massage di động

Thiết kế của ghế massage di động phù hợp cho khách hàng ngồi trong từ 15-20 phút. Kiểu dáng này cũng giúp kỹ thuật viên thuận lợi massage vùng gáy, lưng, cổ và bắp tay của khách hàng mà không cần thay quần áo.
Trang bị ghế massage di động giúp phát triển hình thức kinh doanh spa mới lạ, đầy tiềm năng lợi nhuận

Trang bị ghế massage di động giúp phát triển hình thức kinh doanh spa mới lạ, đầy tiềm năng lợi nhuận

Trang bị ghế massage di động, chủ đầu tư có thể thiết kế được nhiều loại hình massage đa dạng, như: toàn thân, foot (chân) kết hợp với tinh dầu, đá nóng, túi thảo dược,… Điều này mang lại nguồn doanh thu cao và ổn định lâu dài.

Viên Mỹ cung cấp nhiều mẫu ghế massage di động giúp các spa dễ dàng chọn mua

Những mẫu ghế massage di động tại Viên Mỹ sẽ làm bạn hài lòng từ mẫu mã, chất lượng đến giá cả. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn các giải pháp kinh doanh spa di động hiệu quả từ thiết bị độc đáo này thông qua các khóa học.
Viên Mỹ cung cấp nhiều mẫu ghế massage di động chất lượng và hỗ trợ tư vấn phương thức kinh doanh hiệu quả dựa trên sản phẩm này

Viên Mỹ cung cấp nhiều mẫu ghế massage di động chất lượng và hỗ trợ tư vấn phương thức kinh doanh hiệu quả dựa trên sản phẩm này

Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ tại Việt Nam từ năm 2006. Trong nhiều năm qua, Viên Mỹ đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự thành công của các chủ spa - thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.