Học nghề spa để trở thành chủ kinh doanh giỏi

01/11/2019 13:32 GMT+7

Ngành spa phát triển mạnh mẽ đã thôi thúc nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, để trở thành người chủ giỏi, ngoài nền tảng kỹ thuật, bạn cần trang bị cho mình kiến thức học kinh doanh - quản lý spa.

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiện nay rất lớn, kéo theo sự vận hành vượt bậc của ngành spa.

Ngành spa phát triển mạnh mẽ và sẽ liên tục tăng trưởng trong tương lai 

Dịch vụ spa được đánh giá có tốc độ tăng trưởng cao với đông đảo khách hàng thường xuyên sử dụng và nhiều nhóm khách hàng tiềm năng. Sự phát triển này sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới khi con người ngày càng quan tâm đến bản thân.

Ngành spa ngày càng tăng trưởng vượt bậc

Ngành spa ngày càng tăng trưởng vượt bậc

Nhiều loại hình kinh doanh spa ra đời đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đối tượng từ tầng lớp thượng lưu cho đến những người có thu nhập thấp; từ nhân viên văn phòng cho đến người nội trợ; từ người già cho đến trẻ em, thậm chí là bà bầu,… Bất kể ai muốn thư giãn và làm mới bản thân thì đều có thể tìm cho mình các hình thức spa phù hợp.

Làm chủ spa mang đến nguồn thu nhập tốt và chủ động thời gian

Kinh doanh spa đem đến lợi nhuận hấp dẫn cho người chủ và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Làm chủ một spa không quá nhiều yêu cầu, và có đa dạng mô hình để bạn lựa chọn phù hợp với nguồn vốn của mình. Thậm chí với loại hình dịch vụ spa tại nhà, bạn vẫn chủ động được lượng khách hàng mà không cần đến mặt bằng. Chỉ cần một số thiết bị và nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thu nhập tương đối tốt từ các dịch vụ spa tại nhà; đồng thời tích lũy kinh nghiệm và nguồn vốn cho quá trình mở spa chuyên nghiệp như mơ ước.

Làm chủ spa giúp sở hữu thu nhập tốt và chủ động thời gian

Làm chủ spa giúp sở hữu thu nhập tốt và chủ động thời gian

Bên cạnh đó, hoạt động spa thường tập trung cao vào buổi tối và các ngày cuối tuần, bởi khách hàng thường tìm đến spa để thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Và để được phục vụ tốt hơn, các khách hàng quen thuộc thường đặt chỗ trước. Vì vậy, nếu là chủ spa, bạn hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian để nâng cao kiến thức bản thân, nghiên cứu các liệu trình mới hoặc dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Học spa với định hướng trở thành chủ spa kinh doanh giỏi 

Để làm chủ spa giỏi, trước tiên, bạn cần đăng ký các khóa học spa nhằm trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ thuật có hệ thống. Học nghề spa là vì mục tiêu trở thành chủ trong tương lai. Mục tiêu ấy sẽ không xa vời khi bạn có niềm tin vào bản thân và luôn nỗ lực trau dồi kinh nghiệm hành nghề. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho quá trình kinh doanh spa của bạn. 

Đăng ký học nghề spa để trở thành chủ kinh doanh giỏi

Đăng ký học nghề spa để trở thành chủ kinh doanh giỏi

Đồng thời, bạn nên lựa chọn trung tâm đào tạo spa uy tín nhằm nhận được sự hướng dẫn tốt nhất. Đăng ký học nghề spa cũng là cách để bạn thường xuyên gặp gỡ những chuyên gia giỏi, chia sẻ và tiếp nhận các phương thức kinh doanh thành công

Hãy đến với Viên Mỹ học spa để sớm trở thành chủ spa kinh doanh giỏi 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo spa từ năm 2006, Viên Mỹ hiện đã đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, trở thành trung tâm đào tạo spa hàng đầu tại Việt Nam.

Viên Mỹ hiện có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, đã được chứng nhận về khả năng sư phạm, thường xuyên biên soạn giáo trình và xu hướng spa mới nhất. Không chỉ vậy, Viên Mỹ luôn đề cao phương pháp giảng dạy đi đôi với thực hành, kèm cặp sát sao từng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho mỗi khóa học spa.

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học kinh doanh spa hiệu quả, chất lượng

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học kinh doanh spa hiệu quả, chất lượng

Để có thể trở thành chủ spa kinh doanh giỏi, hãy đăng ký tham gia các khóa học spa toàn diện tại Viên Mỹ. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm của Viên Mỹ sẽ giúp bạn trang bị hành trang đầy đủ nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.