Kết hợp học trang điểm với học spa để trở thành chuyên viên xuất sắc

23/01/2020 08:56 GMT+7

Sự kết hợp việc học trang điểm với học spa đem lại tác dụng rất lớn. Đó là bên cạnh tăng thu nhập, chuyên sâu kỹ năng, bạn còn tạo ra được vị trí vững chắc trong nghề.

Trang điểm (make-up) là một trong những nghề “hot” nhất hiện nay. Nhiều bạn trẻ theo học trang điểm, mong trở thành chuyên viên, có thể tạo ra được những “gương mặt” đẹp khác nhau. Nghề trang điểm dễ học, dễ vận dụng, dễ kiếm tiền nhưng chứa rủi ro cao.

Nghề trang điểm đem lại thu nhập “khủng” nhưng tính đào thải rất lớn

Một chuyên viên make-up nổi tiếng tại TP.HCM cho biết thu nhập trung bình kiếm được là hơn 30 triệu đồng/tháng, cao nhất là 60 triệu đồng. “Mỗi ngày tôi có ít nhất 2 khách, nhiều nhất 8 khách. Mức giá dao động từ 600.000 - 1.000.000 đồng cho những người đi dự tiệc hoặc chụp ảnh. Trang điểm cô dâu sẽ có giá 2,5 - 3,5 triệu tùy yêu cầu khách” - chuyên viên chia sẻ.
Học nghề trang điểm rất thịnh hành

Học nghề trang điểm rất thịnh hành

Thu nhập “khủng”, nhưng tính đào thải của nghề quá cao. Make-up không chỉ là vẽ lên khuôn mặt mà nó đòi hỏi sự sáng tạo. Nếu bản thân người thợ make-up lười chủ động tìm tòi thì khách hàng sẽ rời bỏ. Do sự cạnh tranh gay gắt mà không ít bạn trẻ sau khi học trang điểm, đi làm một thời gian thì nghỉ.

Những kỹ năng spa sẽ hỗ trợ người học trang điểm luôn đứng hàng “top” trong nghề

Bất kỳ nghề nào cũng luôn có cơ hội cho bạn tồn tại và phát triển. Sự thành công của một chuyên viên trang điểm ngoài năng khiếu, kỹ thuật thì phải có kiến thức nền về da và cách chăm sóc da. Nam Trung (chuyên gia trang điểm nổi tiếng) từng chia sẻ: “Một trong những gạch đầu dòng cần thiết của make-up chuyên nghiệp là hiểu về da, rành về giải phẫu khuôn mặt mới có thể biết ưu và khuyết điểm của một người để làm cho họ đẹp hơn”.
Muốn làm được điều này, bạn cần bổ sung kiến thức spa. Vốn dĩ spa cũng thuộc nhóm ngành dịch vụ làm đẹp. Cho nên, kỹ năng spa sẽ hỗ trợ cho công việc trang điểm của bạn thuận lợi và hiệu quả nhất. Bạn có biết rằng khách hàng sau mỗi lần trang điểm, họ phải đi spa để chăm sóc, phục hồi làn da, ngăn ngừa lão hóa?
Trang bị kỹ năng spa là lợi thế của người làm nghề trang điểm

Trang bị kỹ năng spa là lợi thế của người làm nghề trang điểm

Vậy tại sao không kết hợp make-up với spa? Bạn có thể giúp khách hàng chăm sóc da trước hoặc sau khi trang điểm (đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, massage thư giãn,...). Khách hàng sẽ hài lòng vì bạn đã giúp họ tiết kiệm được một khối lượng lớn thời gian.
Am hiểu kiến thức làm đẹp cùng tay nghề make-up chuyên nghiệp, bạn tạo được uy tín cũng như sự tin tưởng đối với khách hàng. Họ sẽ tìm đến bạn nhiều hơn. Với bí quyết đưa spa vào trang điểm, bạn không chỉ tăng thu nhập mà còn khẳng định vị trí vững chắc trong cái nghề đầy cạnh tranh khốc liệt.

Tham gia học spa để hoàn thiện kỹ năng, trở thành chuyên viên trang điểm xuất sắc

Khóa học spa phù hợp với người đang học trang điểm thường là massage, chăm sóc da. Học chăm sóc da, bạn hiểu rõ các loại da, tình trạng da, những bước nuôi dưỡng hiệu quả. Học massage, bạn nắm được kỹ thuật đem lại sự thư giãn nhanh. Ngoài ra, bạn biết công dụng của những sản phẩm spa hỗ trợ làm đẹp tốt nhất. Hơn nữa, giảng viên đào tạo spa còn hướng dẫn bạn các kỹ năng mềm, như: nghệ thuật tư vấn, trò chuyện lấy niềm tin yêu từ khách hàng,...
Học trang điểm kết hợp học spa để phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Học trang điểm kết hợp học spa để phát triển sự nghiệp thuận lợi

Các kiến thức, kỹ năng spa rất dễ hiểu, dễ tiếp thu. Bạn có thể vừa học trang điểm vừa học spa mà không hề gặp trở ngại nào. Sự kết hợp này sẽ làm bạn tự tin hơn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức. Đồng thời, đó là bí quyết để bạn rút ngắn con đường dẫn tới thành công, trở thành chuyên viên trang điểm xuất sắc.

Hãy đến Viên Mỹ đăng ký khóa học spa để trở thành chuyên viên trang điểm xuất sắc

Thành công của người làm nghề make-up là giúp khách hàng có được gương mặt hoàn hảo. Muốn trở thành chuyên viên trang điểm xuất sắc, ngay từ đầu, bạn phải rèn luyện kỹ năng trong quá trình học trang điểm cũng như học spa.
Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa phù hợp nhu cầu

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa phù hợp nhu cầu

Hãy đến Viên Mỹ để đăng ký những khóa học spa chất lượng! Tại đây, bạn sẽ học dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn còn được thường xuyên thực hành, tiếp xúc các tài liệu spa mới nhất để củng cố kỹ năng, nâng cao kiến thức.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.