Khóa học Peeling 17.7.2019 cung cấp nhiều kỹ năng giúp tăng doanh thu spa

24/07/2019 18:00 GMT+7

Hoạt động đào tạo kỹ thuật Peeling ngày 17.7.2019 tại trụ sở Viên Mỹ (308-310 Cao Thắng, Q.10, TP.HCM) đã mở ra những phương thức mới xây dựng dịch vụ trị liệu spa hiện đại.

Khóa học Peeling giúp học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành trị mụn, nám và trẻ hóa da. Từ đó, công nghệ peel chuyên nghiệp được áp dụng để chăm sóc và điều trị da hiệu quả, góp phần tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Các kiến thức và kỹ năng hữu ích đã được chia sẻ tại khóa học Peeling trị mụn, nám và trẻ hóa da

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương - Trưởng khoa Dinh dưỡng và nguyên Phó trưởng khoa lâm sàng 1 Bệnh viện Da liễu TP.HCM - đã giảng dạy nhiều kiến thức chuyên sâu về cấu trúc da và cách nhận diện loại da phù hợp với nồng độ a xít trong điều trị.
Đồng thời, bác sĩ cũng phân tích tác dụng của từng loại a xít. Mục đích nhằm xây dựng phác đồ điều trị theo đúng tình trạng da của khách hàng và cách xử lý tình huống phát sinh trong quy trình peel.
 Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương đào tạo kiến thức chuyên môn nền tảng về công nghệ Peeling

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương đào tạo kiến thức chuyên môn nền tảng về công nghệ Peeling

Kỹ thuật Peeling sử dụng chất hóa học phá hủy các lớp tế bào ngoài cùng của da đã bị hư hỏng. Sau đó, lớp da này được tái tạo nhờ kích thích collagen sinh trưởng. Tiến trình bắt đầu trong vòng 24 giờ sau khi da bị lột và thường hoàn tất sau 5 - 10 ngày.
Theo bác sĩ Hương, cơ địa da của người Việt thuộc vào loại da màu. Vì thế, peeling chỉ nên thực hiện đến lớp trung bì khi điều trị mụn, nám hay trẻ hóa da. Nếu muốn tác động sâu hơn, cần sử dụng các thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Đồng thời, trị liệu phải thực hiện đúng quy trình trong phác đồ và bắt buộc chăm sóc sau peel để có kết quả tốt nhất.

Các chủ và quản lý spa - thẩm mỹ viện có thể tạo nên những dịch vụ thu hút, tăng lợi nhuận cho đơn vị

Bên cạnh kiến thức chuyên môn về kỹ thuật peel, học viên được trực tiếp thực hành peel trên mẫu thật để kiểm nghiệm hiệu quả. Nhờ vậy, kỹ năng được rèn luyện để xây dựng phác đồ điều trị, tạo nhiều dịch vụ chăm sóc da hiện đại cho cơ sở của mình.
Thực hành kết hợp kiến thức chuyên môn giúp học viên tự tin triển khai dịch vụ Peeling tại spa - thẩm mỹ viện

Thực hành kết hợp kiến thức chuyên môn giúp học viên tự tin triển khai dịch vụ Peeling tại spa - thẩm mỹ viện

Kỹ thuật peel loại bỏ lớp da cũ, thay thế bằng lớp da mới mềm mại hơn. Các cơ sở spa - thẩm mỹ viện có thể xây dựng nhiều liệu trình từ phương pháp này. Ví dụ, với da mụn, các liệu trình được thực hiện như: peel trị mụn, peel trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, thâm do mụn, sẹo mụn,... Hoặc tình trạng da liên quan đến rối loạn sắc tố có thể thực hiện liệu trình điều trị: nám da, tàn nhang, tăng sắc tố quanh mắt, tăng sắc tố sau viêm. Hoặc với vấn đề lão hóa da, ngoài việc peel xóa nhăn, có thể peel trị lỗ chân lông giãn, sẹo nông giúp trẻ hóa.

Các khóa học Peeling chuyên nghiệp được tổ chức định kỳ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu spa - thẩm mỹ viện

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ “Việt Nam trở thành trung tâm spa, thẩm mỹ của thế giới”, Viên Mỹ luôn tổ chức các khóa học định kỳ về kỹ thuật peel. Hoạt động này nhằm giúp chủ spa - thẩm mỹ viện nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Viên Mỹ định kỳ tổ chức những khóa học Peeling chất lượng cao góp phần tăng doanh thu spa

Viên Mỹ định kỳ tổ chức những khóa học Peeling chất lượng cao góp phần tăng doanh thu spa

Hy vọng những hoạt động đào tạo từ Viên Mỹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành công của các chủ đầu tư, góp phần vào sự phát triển ngành spa, thẩm mỹ tại Việt Nam trong tương lai.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.