Kinh doanh spa thư giãn thường lựa chọn mẫu bồn tắm gỗ nào?

07/11/2019 19:16 GMT+7

Bồn tắm gỗ là sản phẩm phải có trong trị liệu thư giãn để nâng tầm chất lượng dịch vụ, và giúp thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh spa.

Từ màu sắc, kiểu dáng, kích thước và những tính năng lắp đặt kèm theo, bồn tắm gỗ là lựa chọn phù hợp cho kinh doanh spa thư giãn, kể cả spa tại nhà. Thị trường sản phẩm này rất đa dạng về chủng loại. Trong bài viết sau, Viên Mỹ sẽ giới thiệu 7 mẫu bồn tắm gỗ mà giới spa yêu thích và lựa chọn tin dùng. Hãy cùng khám phá nhé!

Kiểu dạng gọn, dễ di chuyển, bồn tắm gỗ có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào phù hợp. Với kích thước rộng rãi, màu sắc ấm áp, chất liệu gỗ cao cấp (gỗ thông hoặc gỗ bách hương), bồn tắm gỗ góp phần làm tăng vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất spa thư giãn


Ấn tượng đầu tiên mà bồn tắm gỗ mang lại chính là cảm giác cổ điển, đậm chất mộc. Bồn tắm gỗ này thiết kế theo kiểu xưa (ngồi ngâm). Điểm nhấn sáng tạo là có kệ tựa đầu cùng với hộp đựng đồ tiện lợi

Nhằm tăng tính chất thư giãn, các mẫu bồn tắm hiện nay được thiết kế theo dạng nằm. Bên trong bố trí dụng cụ tựa lưng giúp người dùng trải nghiệm thoải mái hơn. Sự tinh tế còn được thể hiện có ghế đôn đi kèm, giúp người dùng bước vào bồn tắm gỗ an toàn

Kiểu bồn tắm gỗ có thiết kế tựa đầu phá cách bằng chất liệu nệm, ghế tựa lưng lắp đặt bên trong giúp người dùng thêm dễ chịu khi ngâm mình. Quai cầm 2 bên hỗ trợ dịch chuyển sản phẩm thuận tiện. Dụng cụ gáo gỗ múc nước tăng sự thích thú trải nghiệm.

Một số bồn tắm gỗ còn có chậu kèm theo. Chậu gỗ có thể dùng ngâm chân, hoặc đựng các vật dụng tắm dưỡng. Hầu hết, các dòng bồn tắm gỗ đều dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngay bên trong bồn có thiết kế van xả nước nhanh chóng. Rất sạch sẽ và tiện lợi!

Ngâm tắm trong bồn gỗ giúp thư giãn thân tâm, giảm stress, đồng thời hỗ trợ làm đẹp da. Các tinh chất ngâm tắm (sữa non, thảo dược,…) không chỉ làm sạch, mà còn tăng cường dưỡng da mềm mịn. Vì vậy, những dịch vụ spa trị liệu có trang bị bồn tắm gỗ đều đem đến sự thích thú, thu hút khách hàng gắn bó dài lâu


Sản phẩm bồn tắm gỗ luôn cải tiến liên tục về mẫu mã và tính năng bổ trợ. Đây là kiểu bồn tắm gỗ có lắp đặt hệ thống cấp nước và vòi phun massage. Điều này nhằm tiết kiệm thời gian, công sức chuẩn bị nước tắm như phương pháp truyền thống trước đây, cũng như tăng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng sử dụng.


Một kiểu bồn tắm gỗ kết hợp chức năng xông hơi nhằm thúc đẩy hiệu quả thư giãn hơn nữa. Thiết kế nắp đậy kín, chắn chắn, nhằm đảm bảo người dùng hưởng thụ trọn vẹn lợi ích xông hơi.

Chi phí đầu tư bồn tắm gỗ được đánh giá là phù hợp với năng lực ngân sách của các chủ spa, kể cả spa nhỏ và vừa. Bên cạnh đó, dịch vụ thư giãn bồn tắm gỗ luôn thu hút khách hàng quan tâm bởi những trải nghiệm đậm chất tự nhiên, nên khả năng hoàn vốn nhanh và mở ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Để chọn mua bồn tắm gỗ chất lượng và được hỗ trợ tư vấn xây dựng dịch vụ spa hiệu quả, hãy đến Viên Mỹ! Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.