Mua ghế massage di động giá rẻ ở đâu cho mobile spa?

14/01/2020 09:07 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển mô hình mobile spa nói riêng và spa nói chung, Viên Mỹ gửi đến quý khách hàng sản phẩm ghế massage di động giá rẻ, rất tiết kiệm và đầy tiện lợi.

Thật đơn giản khi nghĩ về mobile spa vì đây là mô hình ít tốn chi phí ban đầu nhất so với loại kinh doanh spa truyền thống, như: spa thư giãn, spa trị liệu,...

 

Mô hình mobile spa là gì?

Mobile spa được hiểu là spa di động với khả năng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ một hoặc nhiều dịch vụ thư giãn tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khách hàng muốn.

Mobile spa xuất xứ từ bối cảnh nhịp sống xã hội quá bộn bề, bận rộn tại các nước Tây Âu, người dân không còn đủ thời gian để đến spa - thẩm mỹ viện. Vì vậy, cộng đồng nghề spa đã phát kiến ra mô hình mobile spa, giúp khách hàng được thư giãn ngay tại văn phòng hoặc tại nhà với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Mô hình Mobile spa dự đoán sẽ được ưa chuộng trong tương lai.

Mô hình Mobile spa dự đoán sẽ được ưa chuộng trong tương lai.

Mobile spa tại Việt Nam thường cung cấp dịch vụ đơn giản, xoay quanh hoạt động massage (massage body hoặc massage mặt), kết hợp ấn huyệt hoặc giác hơi, chăm sóc da cơ bản. Khách hàng của mobile spa có điều kiện chi trả nhiều hơn cho dịch vụ spa. Thế nhưng, trong nhịp sống bận rộn, nhu cầu thư giãn của họ chỉ đơn giản là các bài massage mà kỹ thuật viên mobile spa thừa khả năng đáp ứng.

Vì thế, có thể nói mobile spa là hướng đi giàu tiềm năng trong thị trường spa - thẩm mỹ hiện nay. Tuy vậy, chủ mobile spa cần chú ý một số điểm quan trọng khi đầu tư sản phẩm để tiết kiệm chi phí và hiệu quả kinh doanh được tối ưu.

 

Ghế massage di động không thể thiếu cho mobile spa

Ghế massage di động là sản phẩm góp mặt trong hầu hết các hoạt động của spa thư giãn. Ghế được sản xuất từ vật liệu cao cấp, kết cấu gia cố vững chắc, giúp sản phẩm có khả năng chịu lực cao. Thiết kế của ghế mới lạ với kiểu dáng phù hợp cho khách hàng ngồi từ 15-20 phút. Kiểu dáng này cũng giúp kỹ thuật viên dễ dàng massage vùng gáy, lưng, cổ và bắp tay của khách hàng mà không cần thay quần áo.

Ghế massage di động phù hợp cho hoạt động xoa bóp, ấn huyệt trong thời gian ngắn và có thể thực hiện tại các địa điểm công cộng, như: trung tâm mua sắm, văn phòng,… Ngoài ra, kết cấu đặc điểm cho phép kỹ thuật viên thay đổi chiều cao ghế cũng như gấp gọn, dễ dàng di chuyển.

Ghế massage di động cung cấp nhiều tính năng tiện ích.

Ghế massage di động cung cấp nhiều tính năng tiện ích.

Ghế massage di động là mặt hàng đang được bán kèm quà tặng hấp dẫn tại Viên Mỹ. Chương trình ưu đãi giúp chủ đầu tư mobile spa sở hữu sản phẩm như ý, nhận ngay quà tặng hỗ trợ, nâng cấp dịch vụ thêm hoàn hảo, làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, chủ đầu tư lựa chọn mua sắm nội thất tại Viên Mỹ còn có cơ hội sở hữu mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu uy tín như Selvert Thermal, Forderm, PromoItaly với giá “0 đồng”.

Viên Mỹ là thế giới spa - thẩm mỹ rộng lớn. Viên Mỹ không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, đầu tư nhanh - gọn - tiết kiệm của bạn, mà còn cung cấp các khóa học kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh và thực hiện hầu hết các dịch vụ spa - thẩm mỹ hiện có trên thị trường. Đừng chần chừ, hãy nhanh chóng đến ngay hệ thống showroom Viên Mỹ để khám phá chân trời spa - thẩm mỹ rộng lớn nhé!

Khóa học thực hành với ghế massage di động tại Viên Mỹ.

Khóa học thực hành với ghế massage di động tại Viên Mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.