Nâng cao kỹ năng điều trị mụn chuyên nghiệp chuẩn châu Âu cùng khóa học miễn phí

06/06/2019 13:00 GMT+7

Khóa học “Kỹ thuật điều trị mụn chuyên nghiệp chuẩn châu Âu” diễn ra ngày 4.6.2019 với mục đích cung cấp kiến thức, kỹ năng chăm sóc làn da mụn cho các chuyên viên ngành spa, mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Các kỹ thuật viên, chủ Spa mới không có nhiều kinh nghiệm thì nên áp dụng phương pháp điều trị mụn nào thì hợp lý? Đây là vấn đề được nhiều học viên đặt ra trong khuôn khổ khóa học với mong muốn tìm một hướng đi phù hợp. Thực tế hiện nay, các dịch vụ điều trị mụn tại Spa luôn thu hút lượng lớn khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng học sinh - sinh viên, với mong muốn có một làn da láng mịn, tự tin hơn.
Chính vì thế, Viên Mỹ tổ chức khóa học “Kỹ thuật điều trị mụn chuyên nghiệp chuẩn châu Âu” cùng mỹ phẩm Selvert Thermal (Thụy Sĩ) với mong muốn lan rộng các kiến thức bổ ích, giúp chủ spa có thể áp dụng các phương pháp trị mụn theo tiêu chuẩn châu Âu để đạt hiệu quả trên khách hàng, thu về lợi nhuận hấp dẫn.
Khóa học “Kỹ thuật điều trị mụn chuyên nghiệp chuẩn châu Âu” thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ Spa/kỹ thuật viên
Khóa học “Kỹ thuật điều trị mụn chuyên nghiệp chuẩn châu Âu” thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ Spa/kỹ thuật viên
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau được chia sẻ và ứng dụng. Bên cạnh các liệu trình thẩm mỹ chuyên nghiệp và an toàn, có không ít phương pháp được lan truyền và quảng cáo nguy hiểm cho người dùng như kem trộn, rượu thuốc, mỹ phẩm “gia truyền”,... khiến tình trạng mụn ngày một nặng hơn.
Qua quá trình nghiên cứu, Công ty Viên Mỹ còn nhận thấy mỹ phẩm Selvert Thermal khi kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ hiện đại (Oxyjet, RF, ánh sáng sinh học, laser, ....) còn giúp giải quyết tình trạng mụn trên làn da người Việt cách hiệu quả. Vì vậy, các kiến thức này được đúc kết và chia sẻ tại khóa học nhằm nâng cao tay nghề điều trị cho kỹ thuật viên, giúp chủ Spa cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến.

Nhiều kiến thức, bí quyết được chuyên gia chia sẻ đến các học viên

Tại khóa học, diễn giả Bùi Phạm Phương Hằng - chuyên viên huấn luyện Selvert Thermal Việt Nam đã mang đến cho học viên cái nhìn khái quát hơn về cách nhận diện các loại mụn, cách điều trị phù hợp cho từng loại và nhận biết các loại mỹ phẩm có thể dùng cho da mụn. Đồng thời cô còn hướng dẫn các học viên xây dựng phác đồ điều trị mụn bằng công nghệ mới kết hợp với các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp của Selvert Thermal.
Diễn giả Phương Hằng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, liệu trình phù hợp trong việc điều trị mụn
Diễn giả Phương Hằng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, liệu trình phù hợp trong việc điều trị mụn
Chuyên gia còn đưa ra phân tích các liệu trình trị mụn phù hợp với từng loại da để khách hàng hiểu rõ ưu - nhược điểm của từng phương pháp điều trị. Bên cạnh đó, học viên tham dự còn được trực tiếp theo dõi kỹ thuật điều trị mụn cùng mỹ phẩm châu Âu trên mẫu thật để có cái nhìn chính xác, khách quan hơn sau khóa học.
Kỹ thuật điều trị da mụn cùng mỹ phẩm Selvert Thermal theo phác đồ điều trị châu Âu
Kỹ thuật điều trị da mụn cùng mỹ phẩm Selvert Thermal theo phác đồ điều trị châu Âu
Kết thúc buổi chuyên đề, học viên tham dự còn nhận được bài tập về nhà nhằm kiểm tra và tổng hợp kiến thức, học cách xây dựng liệu trình trị mụn hợp lý cho Spa của mình. Đồng thời, người học tự chủ động đề ra được cách xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình điều trị. Các nội dung giải đáp sẽ được trình bày tại khóa học thứ 2 (ngày 11.6.2019) để đánh giá năng lực người học và điều chỉnh thực tế để nâng cao hiệu quả đào tạo. Thật hấp dẫn và bổ ích!

Nâng cao kỹ năng nghề Spa cùng loạt khóa học miễn phí tại tại Viên Mỹ

Với kinh nghiệm từ năm 2006, Viên Mỹ hiểu được những khó khăn và áp lực mà các Spa/Thẩm mỹ viện đã và đang gặp phải trong việc tìm cách tăng doanh thu, cập nhật những dịch vụ mới, nâng cao chất lượng liệu trình để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì thế, chúng tôi liên tục mời nhiều chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thông qua các hội thảo, khóa học, và các sự kiện hữu ích miễn phí. Hy vọng những hoạt động trên góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành Spa, Thẩm mỹ tại Việt Nam trong tương lai.
Viên Mỹ sẽ tổ chức liên tục các khóa học MIỄN PHÍ chuyên sâu dành cho những người trong cộng đồng nghề Spa trong năm 2019
Viên Mỹ sẽ tổ chức liên tục các khóa học miễn phí chuyên sâu dành cho những người trong cộng đồng nghề Spa trong năm 2019
Hãy liên hệ và đăng ký tham gia các khóa học miễn phí của chúng tôi để được cập nhật những xu hướng nghề Spa mới nhất nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.