Spa cần làm ngay việc này sau khi mua máy thẩm mỹ công nghệ cao

30/06/2019 09:13 GMT+7

Sử dụng mẫu giấy ghi chú những lưu ý quan trọng dán vào thân máy thẩm mỹ sẽ giúp bảo vệ các linh kiện, tránh hư hao, đồng thời kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Máy thẩm mỹ công nghệ cao là sản phẩm cần thiết cho spa trị liệu. Đầu tư máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp nâng cấp chất lượng và hiệu quả dịch vụ tại spa - thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, sau khi mua thiết bị, khá ít chủ kinh doanh quan tâm đến cách bảo quản để sử dụng dài lâu.

Máy thẩm mỹ vận hành ổn định và tuổi thọ cao giúp spa - thẩm mỹ viện kinh doanh có nhiều lợi nhuận

Đây là lý thuyết không thể phủ nhận! Máy thẩm mỹ chất lượng sẽ hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao. Khách hàng không chỉ hài lòng mà còn gắn bó thân thiết với spa hơn. Doanh số cũng như uy tín thương hiệu sẽ tăng tích cực.
Máy thẩm mỹ chất lượng, độ bền cao góp phần duy trì chất lượng dịch vụ ổn định

Máy thẩm mỹ chất lượng, độ bền cao góp phần duy trì chất lượng dịch vụ ổn định

Ngược lại, máy thẩm mỹ có tuổi thọ kém, thiếu ổn định, độ bền thấp sẽ kéo xuống các giá trị hoạt động liên quan. Dễ thấy nhất là liệu trình thực hiện khó khăn, bị gián đoạn, hiệu quả không như mong muốn. Khách hàng quay lưng. Lợi nhuận và uy tín vì thế cũng giảm sút nhanh. Ngoài ra, bạn còn sẽ phải tốn thêm kinh phí sửa chữa hoặc tái đầu tư máy mới.

Chuyên viên và kỹ thuật viên vận hành máy thẩm mỹ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị

Bên cạnh đầu tư chất lượng máy thẩm mỹ, bạn cần phải đào tạo, nâng cao kỹ năng vận hành thiết bị đối với chuyên viên và kỹ thuật viên spa. Là những người thường xuyên trực tiếp sử dụng máy, các động tác của họ sẽ ảnh hưởng đến độ bền thiết bị.
Kỹ năng vận hành máy thẩm mỹ của chuyên viên / kỹ thuật viên spa ảnh hưởng rất lớn đến độ bền thiết bị

Kỹ năng vận hành máy thẩm mỹ của chuyên viên / kỹ thuật viên spa ảnh hưởng rất lớn đến độ bền thiết bị

Mỗi dòng máy thẩm mỹ đều ứng dụng công nghệ và thông số kỹ thuật khác nhau. Nếu chuyên viên / kỹ thuật viên cài đặt các chỉ số không đúng quy định, hiệu quả điều trị chẳng những giảm mà hoạt động của máy cũng bị ảnh hưởng. Khi điều này diễn ra nhiều lần thì thiết bị sẽ nhanh hư hại. Hay như quá trình vận hành thiếu cẩn thận (thường xuyên làm rơi rớt linh kiện, va đập, xê dịch mạnh) cũng khiến chức năng máy thẩm mỹ nhanh xuống cấp.
Do vậy, kỹ năng sử dụng thiết bị spa của chuyên viên / kỹ thuật viên quyết định phần lớn chất lượng máy có được đảm bảo dài lâu hay không.

Vai trò quan trọng của mẫu giấy ghi chú những lưu ý hướng dẫn sử dụng máy thẩm mỹ

Khi chọn mua máy thẩm mỹ công nghệ cao, bạn có thấy những mẫu giấy với ký hiệu / thông tin cảnh báo được dán trên thân sản phẩm? Một chi tiết nhỏ nhưng đóng vai trò cần thiết. Nhà sản xuất muốn bạn phải lưu tâm đến các ghi chú để sử dụng máy hiệu quả.
Những mẫu giấy ghi chú nhắc nhớ người sử dụng máy thẩm mỹ phải cẩn thận

Những mẫu giấy ghi chú nhắc nhớ người sử dụng máy thẩm mỹ phải cẩn thận

Để đảm bảo độ bền thiết bị sau khi mua, bạn hãy dán ngay những miếng giấy yêu cầu “thực hiện các thao tác quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ” lên trên vị trí dễ thấy của thân máy. Mỗi khi vận hành, chuyên viên / kỹ thuật viên spa lập tức đọc được ngay những ghi chú. Bộ não sẽ nhắc nhớ và họ không bị nhầm lẫn, cũng như tập trung thực hiện thao tác sử dụng máy.

Tải mẫu giấy lưu ý do Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care đã thiết kế về in và dán lên thân máy thẩm mỹ

Trực thuộc Công ty Viên Mỹ, Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care là đơn vị được nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện gửi gắm niềm tin. Nhằm hỗ trợ chủ đầu tư thuận tiện bảo quản sản phẩm, V-Care đã thiết kế mẫu giấy lưu ý cho từng dòng máy thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ đến trung tâm V-Care để tải ngay mẫu giấy này, dán liền, duy trì độ bền thiết bị luôn ổn định.
Đến V-Care để các thiết bị spa, máy thẩm mỹ của bạn được bảo vệ độ bền

Đến V-Care để các thiết bị spa, máy thẩm mỹ của bạn được bảo vệ độ bền

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ chẳng những cung cấp thiết bị chất lượng và có chế độ bảo hành tốt, mà còn thường xuyên tư vấn, hướng dẫn spa - thẩm mỹ viện các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.