Tại sao sản phẩm - dịch vụ của Viên Mỹ thỏa mãn yêu cầu từ chủ spa?

26/08/2019 17:38 GMT+7

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của Viên Mỹ chính là làm hài lòng khách hàng. Đó là lý do vì sao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây luôn đáp ứng tối ưu nhu cầu của chủ spa.

Kinh doanh spa sẽ thất bại nếu không cập nhật đầy đủ trang thiết bị và các vấn đề liên quan. Thất bại sẽ còn thê thảm hơn khi bạn mua nhầm hàng hóa kém chất lượng: uy tín sụt giảm, thua lỗ và phá sản. Vì vậy, chủ đầu tư rất cần một nguồn cung cấp sản phẩm - dịch vụ spa hoàn thiện cả về lượng và chất. Viên Mỹ chính là địa chỉ chuyên nghiệp dành cho người chủ spa chuyên nghiệp.

Có nhiều loại sản phẩm - dịch vụ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu

Tính chuyên nghiệp đầu tiên của Viên Mỹ được thể hiện rõ ràng qua sự đa dạng hàng hóa. Khi đến Viên Mỹ, bạn sẽ trực tiếp khảo sát hàng ngàn sản phẩm spa ngay trước mắt và trong tầm tay.
Trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ chỉ có tại Viên Mỹ

Trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ chỉ có tại Viên Mỹ

Hoạt động trong ngành từ năm 2006, Viên Mỹ hiểu rất rõ nhu cầu của người bước vào kinh doanh spa. Bản chất spa là đem lại một kết quả trị liệu mỹ mãn, trọn vẹn và không ngừng phát triển. Việc đầu tư đầy đủ trang thiết bị đóng vai trò giúp chủ spa giải quyết hiệu quả bản chất đấy, và tránh được những rủi ro tiềm ẩn.
Đa dạng dịch vụ hỗ trợ chủ spa - thẩm mỹ viện kinh doanh thành công

Đa dạng dịch vụ hỗ trợ chủ spa - thẩm mỹ viện kinh doanh thành công

Do vậy, nhu cầu tìm kiếm, cập nhật các sản phẩm spa thích ứng kịp thời xu hướng làm đẹp hiện đại là rất cao. Để giải quyết khó khăn và đáp ứng tối ưu nhu cầu của chủ spa, Viên Mỹ đã, đang cung cấp nhiều loại sản phẩm - dịch vụ khác nhau: từ những mặt hàng nhỏ (phụ liệu - vật tư spa: khăn, áo, chén, cọ, găng tay,...), các trang thiết bị cao cấp (phòng xông hơi, bồn tắm gỗ, máy thẩm mỹ,...) cho đến dịch vụ trị liệu, đào tạo,...

Đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết, hỗ trợ khách hàng chọn mua được sản phẩm - dịch vụ phù hợp

Đi đôi với việc cung ứng hàng hóa đa dạng là sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn của đội ngũ chuyên viên Viên Mỹ. Viên Mỹ hiểu rằng tư vấn kỹ lưỡng, rõ ràng sẽ giúp chủ spa xác định đúng sản phẩm cần thiết. Điều này đồng nghĩa hỗ trợ cho dịch vụ spa cũng đạt được hiệu quả cao.
Đối với Viên Mỹ, lợi ích của khách hàng là một trong những nền tảng chính giúp cho công ty củng cố uy tín dài lâu. Để làm được điều này, Viên Mỹ rất chú trọng khâu tư vấn.
Nhân viên Viên Mỹ luôn tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chi tiết

Nhân viên Viên Mỹ luôn tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chi tiết

Viên Mỹ luôn tăng cường gắn kết, mong muốn chủ spa không chỉ đến buổi đầu, mà còn có những lần kế tiếp. Bởi hơn bao giờ hết, sự trở lại lần 2 của chủ spa sẽ giúp Viên Mỹ cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn nữa.

Chất lượng phục vụ giúp chủ spa đạt được mức độ thỏa mãn tối ưu

Chính nhờ vậy, ngày càng nhiều chủ spa thích mua sản phẩm - dịch vụ tại Viên Mỹ. Bằng chất lượng phục vụ không ngừng nâng cao của Viên Mỹ, họ được thỏa mãn tối ưu nhu cầu trên cả phương diện trực tiếp lẫn gián tiếp.
Thái độ hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên là những điều chủ spa dễ dàng cảm nhận ngay lần đầu tới Viên Mỹ. Và thái độ đó luôn được duy trì kể cả hình thức liên hệ bằng điện thoại, hoặc chat online.
Đem lại những giá trị tốt nhất cho chủ spa là tiêu chí hàng đầu của Viên Mỹ

Đem lại những giá trị tốt nhất cho chủ spa là tiêu chí hàng đầu của Viên Mỹ

Ngay cả khi ở xa, không có điều kiện đến Viên Mỹ trực tiếp thì chủ spa vẫn nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất: vận chuyển hàng hóa nhanh, nhân viên kỹ thuật luôn cố gắng có mặt kịp thời để khắc phục những hư hại, sai sót sản phẩm / thiết bị theo yêu cầu,...
Đặc biệt, chế độ bảo hành - bảo trì của Viên Mỹ luôn được các chủ spa đánh giá rất cao. Họ hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm - dịch vụ tại nơi đây.

Khi kinh doanh spa, hãy chọn mua sản phẩm - dịch vụ tại Viên Mỹ để được thỏa mãn tối ưu nhu cầu

Trải qua từng ngày, Viên Mỹ đã và đang không ngừng nghỉ phấn đấu, mang lại giải pháp toàn diện cho ngành spa. Nếu bạn khao khát kinh doanh spa, hoặc đang bị bế tắc trong việc tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ spa, hãy liên hệ với Viên Mỹ! Lựa chọn Viên Mỹ chính là cách tốt nhất để bạn được thỏa mãn tối ưu nhu cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - làm đẹp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.