Tại sao spa cần có liệu trình chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm?

05/10/2019 15:14 GMT+7

Trong tình hình ô nhiễm không khí hiện nay, spa - thẩm mỹ viện đưa ra liệu trình chăm sóc da mặt phù hợp là rất cần thiết. Điều này giúp kinh doanh spa thành công hơn khi kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh vấn đề sức khỏe, nỗi lo bảo vệ da cũng là yếu tố quan tâm hàng đầu, nhất là với phái nữ. Tính đến thời điểm này, chỉ số ô nhiễm không khí chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Thực trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn ở các thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM vẫn ở mức báo động

Cho đến ngày 4.10, Hà Nội đã có mưa, nhưng thành phố vẫn chìm trong bụi mù. Tình trạng này xuất phát từ hơi ẩm của mưa và bụi mịn sát đất. Khối mù bên dưới không có cơ hội khuếch tán. Chỉ số chất lượng không khí (AQI) của Hà Nội lại diễn biến xấu, phổ biến từ 156 - 199.

Tình trạng sương mù ô nhiễm ở các thành phố lớn

Tình trạng sương mù ô nhiễm ở các thành phố lớn vẫn diễn biến phức tạp

Ngay ở TP.HCM, nhiều khu vực cũng chìm trong sương mù ô nhiễm. Quan sát bằng mắt thường có thể thấy các tòa nhà cao tầng mờ ảo dưới làn sương. Theo tổ chức AirVisual, chỉ số chất lượng không khí đo được trong sáng 4.10 tại TP.HCM là 156 - rơi vào mức cảnh báo có hại.

Nhu cầu chăm sóc da mặt tại spa - thẩm mỹ viện tăng cao trong môi trường ô nhiễm không khí, bụi mịn

Bụi mịn - “sát thủ vô hình” không chỉ nguy hiểm sức khỏe mà còn gây nhiều tác động tiêu cực cho da. Với kích thước siêu nhỏ, có thể thẩm thấu qua đường hô hấp và lỗ chân lông, bụi mịn khiến vi khuẩn mụn sinh sôi, làm mẩn ngứa, dị ứng, viêm nhiễm, sạm khô, và rất hại cho da nhạy cảm!

Chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm

Nhu cầu chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm tăng cao

Chính vì khả năng “bám trụ”, ẩn sâu dưới lỗ chân lông, bụi mịn rất khó làm sạch hoàn toàn bằng phương thức rửa mặt thông thường. Nếu không sớm có cách khắc phục trong tình trạng ô nhiễm môi trường, sự tổn thương của da sẽ kéo dài và để lại ảnh hưởng xấu về sau. Vì vậy, nhu cầu đi spa chăm sóc da mặt định kỳ tăng cao hơn bao giờ hết.

Spa - thẩm mỹ viện cần thiết lập liệu trình thanh lọc đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm, bụi mịn

Yêu cầu đặt ra là spa – thẩm mỹ viện phải nhanh nhạy nắm bắt xu hướng xã hội để xây dựng dịch vụ phù hợp. Với thiết bị - mỹ phẩm đầy đủ, có kỹ thuật viên chuyên môn, spa - thẩm mỹ viện hoàn toàn lập được liệu trình thanh lọc - giải độc, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm.

Spa - thẩm mỹ viện  chăm sóc da mặt phù hợp

Spa - thẩm mỹ viện cần thiết lập liệu trình chăm sóc da mặt phù hợp với thực tế

Khi cung cấp phương thức trị liệu da kịp thời với thực trạng, spa - thẩm mỹ viện đã ghi dấu ấn tốt đẹp vì thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Đó không chỉ là cách thu hút khách, cơ hội tăng cao lợi nhuận, mà còn thể hiện tầm nhìn, uy tín của chủ đầu tư trong kinh doanh spa.

Khóa học “Thanh lọc và trẻ hóa da mặt trong môi trường ô nhiễm chuẩn châu Âu” của Viên Mỹ giúp sở hữu liệu trình cao cấp, tăng lợi nhuận kinh doanh

Tuy nhiên, để xây dựng liệu trình chăm sóc da mặt trong môi trường ô nhiễm không hề đơn giản! Chủ đầu tư phải xác định mỹ phẩm phù hợp, quy trình thực hiện chuẩn xác để đem lại kết quả mong muốn.

Bạn có thể tham gia khóa học “Thanh lọc và trẻ hóa da mặt trong môi trường ô nhiễm chuẩn châu Âu” do Viên Mỹ tổ chức. Hoạt động đào tạo bao gồm giới thiệu lý thuyết (tác hại ô nhiễm môi trường và giải pháp thanh lọc - trẻ hóa - bảo vệ làn da).

Tham gia khóa học thanh lọc - giải độc - trẻ hóa da chuẩn châu Âu của Viên Mỹ

Tham gia khóa học thanh lọc - giải độc - trẻ hóa da chuẩn châu Âu của Viên Mỹ để kịp đáp ứng nhu cầu khách hàng, và thúc đẩy lợi nhuận

Bên cạnh đó, học viên được hướng dẫn thao tác massage cao tần dẫn lưu bạch huyết thải độc, cách thiết lập liệu trình thanh lọc. Đặc biệt, chuyên viên đào tạo Viên Mỹ còn chia sẻ bí quyết lựa chọn mỹ phẩm phù hợp - Urban Response của Selvert Thermal Thụy Sĩ. Đây là dòng mỹ phẩm đặc trị chuyên thải độc. Các thành phần hoạt hóa tạo ra “khiên chắn” chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường, làm dịu da, điều tiết nhờn, kháng viêm, cấp ẩm, cho da luôn tươi trẻ, trắng sáng.

Tham gia khóa học là cách để bạn bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp khách hàng của mình, đồng thời thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh spa!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.