Tạo hình mũi - môi cho người sứt môi hở hàm ếch tuổi trưởng thành

08/08/2019 11:51 GMT+7

Tiếp nối kỳ trước, chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” xin tiếp tục giải đáp những thắc mắc từ phía bạn đọc về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mũi - môi cho người sứt môi hở hàm ếch (SMHHE) tuổi trưởng thành.

Các câu hỏi gửi về Viên Mỹ sẽ do bác sĩ Lê Viết Trí (Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn) đại diện trả lời.
- Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi. Lúc nhỏ, tôi bị dị tật SMHHE. Nhưng vì cuộc sống mưu sinh lo cho con cái nên không làm thẩm mỹ được. Giờ kinh tế đã có phần ổn định, tôi sợ con cái mặc cảm nên quyết định phẫu thuật sửa mũi cho khuôn mặt cân đối. Tôi cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi có thể phẫu thuật không bác sĩ?” (Cô Hoa - Cà Mau).
Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí: Chào chị Hoa, cảm ơn những chia sẻ của chị. Phẫu thuật tạo hình mũi cho người SMHHE trưởng thành, ngoài 16 tuổi, có thể thực hiện không kể tuổi tác. Vì vậy, chị được thực hiện phẫu thuật nếu điều kiện sức khỏe đảm bảo, không có tiền sử mắc các bệnh lý máu khó đông, tim mạch, cao huyết áp.

Cô Duyên sau thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi - môi do SMHHE

- Hỏi: “Chào Viên Mỹ và bác sĩ Trí! Môi em bị khuyết một bên và có một đường sẹo dài dọc nhân trung do dị tật sứt môi hở hàm ếch lúc nhỏ để lại. Có cách gì để phá bỏ sẹo và môi em bình thường không ạ? Phần khuyết ở môi khiến em vô cùng tự ti, nhìn các bạn bè khác trang điểm, tô son mà chạnh lòng lắm”. (Quỳnh - TP.HCM).
Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí: Chào Quỳnh, cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên đề tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ “Now - Đẹp ngay hôm nay” do Viên Mỹ và Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn phối hợp thực hiện. Đường sẹo ở nhân trung do dị tật sứt môi lúc nhỏ của em rất khó loại bỏ hoàn toàn. Chỉ có thể làm mờ, thu nhỏ sẹo hoặc làm cho sẹo xấu trở nên đẹp hơn (đối với những sẹo khó).
Phần khuyết ở môi như mô tả cần phải can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình. Để chỉnh sửa môi cho em cũng như các bạn có trường hợp tương tự, Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẽ sử dụng phương pháp cấy mỡ trung bì, tạo hình lại môi. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà tiến hành phẫu thuật một hoặc hai lần, sau phẫu thuật có thể hoàn thiện từ 70% đến 80%.
Hình ảnh khách hàng sau chỉnh hình mũi – môi do dị tật SMHHE

Hình ảnh khách hàng sau chỉnh hình mũi – môi do dị tật SMHHE

- Hỏi: “Chào bác sĩ, lúc sinh ra em bị dị tật SMHHE. Lâu nay em có theo dõi chương trình “Vì sống là sẻ chia” do Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tổ chức hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những người có số phận như em. Nay em gửi thư đến muốn biết điều kiện được hỗ trợ như thế nào. Niềm mong muốn thay đổi bản thân đã ấp ủ nhiều năm rồi, nhưng điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên em vẫn chưa thực hiện được”. (Minh Tâm - Đắk Lắk).
Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí: Chào Minh Tâm, đầu tiên, cảm ơn em đã quan tâm đến chương trình hỗ trợ cộng đồng của Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Hiện nay, chương trình “Vì sống là sẻ chia” hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ mũi - môi cho người SMHHE với các tiêu chí sau:
 Có hoàn cảnh khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn.
 Khát khao thay đổi diện mạo và có ý chí vươn lên trong cuộc sống.
 Có sức khỏe tốt, không bị các bệnh liên quan tới tim mạch, tiểu đường và các bệnh có khả năng lây nhiễm.
 Chương trình chỉ dành cho công dân trên 18 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại mọi miền đất nước.
Đối với từng trường hợp SMHHE, Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẽ quyết định mức hỗ trợ cụ thể. Tối thiểu 50% chi phí, tùy thuộc vào sự phức tạp của ca phẫu thuật và hoàn cảnh gia đình khách hàng.
Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi về chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.