Thoát khỏi thua lỗ, tăng thu nhập kinh doanh spa cùng máy thẩm mỹ giá rẻ

25/12/2019 19:42 GMT+7

Ngành spa trở thành niềm tự hào của nền kinh tế Việt Nam khi tăng trưởng đều đặn và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, bên cạnh những spa thành đạt, không ít cơ sở luôn đứng bên vực phá sản.

Thấy nhiều người kinh doanh spa, Thu Hà cũng gom góp tiền mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ngày mới khai trương, khách đông đến nỗi cả bà chủ lẫn nhân viên không có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Nhưng chỉ sau một thời gian, spa bắt đầu vắng khách. Thu Hà cố gắng gỡ gượng bằng cách giảm giá và tung ra nhiều chiến dịch khuyến mãi, nhưng ngày càng thua lỗ nặng nề.
Không chỉ Thu Hà, một số chủ spa khác, và có thể bạn - người đang đọc bài viết này, cũng đang trong tình trạng giống cô. Bạn đã bao giờ tự hỏi: “Tại sao mình lại LỖ, trong khi người khác vẫn LÃI?”
 

Hiểu về nguyên nhân dẫn đến tình trạng kinh doanh spa thua lỗ

Những nguyên nhân khiến spa thua lỗ: định vị sai khách hàng mục tiêu, thiếu chiến lược kinh doanh cụ thể, không lập quỹ dự trữ tài chính, không tính thời gian hoàn vốn,… Và một nguyên nhân cơ bản khiến kinh doanh spa thất bát, đó là dịch vụ sao chép, hầu như không có sự khác biệt.
Ngành spa giàu tiềm năng lợi nhuận, nhưng tỉ lệ kinh doanh thua lỗ cũng rất lớn.

Ngành spa giàu tiềm năng lợi nhuận, nhưng tỉ lệ kinh doanh thua lỗ cũng rất lớn.

Hãy thử hình dung các spa trong cùng khu vực thực hiện những dịch vụ giống hoặc tương tự nhau? Khách hàng chắc chắn sẽ chọn spa có giá dịch vụ thấp nhất. Khi đấy, cuộc cạnh tranh về giá giữa các spa sẽ khốc liệt.
Đến lúc nào đó, khách hàng trở nên quen thuộc với cái giá “ưu đãi”. Họ sẽ không sẵn sàng trả đúng giá dịch vụ. Ban đầu, chủ spa chỉ thấy lợi nhuận thấp dần đi. Sau thời gian ngắn, bạn bắt đầu khủng hoảng khi nó xuất hiện dấu trừ đằng trước và chỉ còn biết thầm ước có một phương cách cứu vãn tình tình.
 

Tạo dịch vụ spa thu hút nhiều khách hàng cùng máy thẩm mỹ

Năng lực kinh doanh và khả năng thành công của một spa phụ thuộc nhiều vào dịch vụ mà họ cung cấp. Trước khi mở spa, bạn phải xác định phương hướng kinh doanh và dịch vụ chủ lực. Còn nếu đang quản lý một spa thua lỗ, bạn cần cải thiện và làm mới dịch vụ lập tức.
Để tạo ra những dịch vụ mới, các chuyên gia hàng đầu đều khuyên chủ spa ứng dụng máy thẩm mỹ. Chỉ với một thiết bị chăm sóc da hai chức năng cơ bản, phối hợp với nhiều liệu trình mỹ phẩm khác nhau cũng đủ có được menu khác lạ. Điều này sẽ làm cho khách hàng tò mò và háo hức muốn sử dụng ngay.
Tạo dịch vụ spa thu hút với máy thẩm mỹ ánh sáng sinh học.

Tạo dịch vụ spa thu hút với máy thẩm mỹ ánh sáng sinh học.

Quay trở lại nhân vật Thu Hà, được một người dì trong ngành giới thiệu, Thu Hà đã đến Viên Mỹ. Ban đầu, cô khá ngần ngại khi Viên Mỹ tư vấn sử dụng máy thẩm mỹ giá rẻ. Nhưng sau khi nghe phân tích, cô đã quyết định thực hiện. 5 tháng sau, spa của cô thoát khỏi tình trạng thua lỗ và có dấu hiệu tăng doanh thu.
 

Máy thẩm mỹ giá rẻ giúp thoát khỏi thua lỗ, tăng thu nhập kinh doanh spa

Máy thẩm mỹ giá rẻ không phải là thứ đồ sử dụng vật liệu nhanh hỏng hóc hay không rõ nguồn gốc. Bạn phải hiểu “giá rẻ” có nghĩa chi phí sửa chữa phải ở mức thấp nhất. Và điều đó đồng nghĩa máy thẩm mỹ cần đảm bảo chất lượng, an toàn. Trên thiết bị ghi rõ nhà sản xuất và được phân phối bởi những công ty uy tín.
Máy thẩm mỹ giá rẻ nghĩa là đảm bảo chất lượng, hạn chế chi phí sửa chữa thấp nhất.

Máy thẩm mỹ giá rẻ nghĩa là đảm bảo chất lượng, hạn chế chi phí sửa chữa thấp nhất.

Các spa dễ dàng trang bị máy thẩm mỹ giá rẻ, bởi kinh phí đầu tư phù hợp năng lực ngân sách, thời gian thu hồi vốn nhanh, giá thành dịch vụ đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, lượng khách hàng tới spa của bạn sẽ tăng đáng kể vì họ cảm thấy được chăm sóc chu đáo.
 

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua máy thẩm mỹ giá rẻ để tăng thu nhập kinh doanh spa

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp hàng đầu các dòng máy thẩm mỹ chất lượng, phong phú mẫu mã, đa dạng tính năng. Viên Mỹ luôn mong muốn chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công cho các chủ spa.
Nhiều chủ kinh doanh spa đến Viên Mỹ chọn mua máy thẩm mỹ giá rẻ.

Nhiều chủ kinh doanh spa đến Viên Mỹ chọn mua máy thẩm mỹ giá rẻ.

Spa của bạn đang trong tình trạng thua lỗ? Viên Mỹ sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận kinh doanh với máy thẩm mỹ giá rẻ nhưng chất lượng cao. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.