Tiết lộ liệu trình làm trắng da mặt Laser Peeling Sipania

20/06/2019 14:30 GMT+7

'Trắng da' là một trong những dịch vụ thẩm mỹ thu hút lượng khách hàng tiềm năng tại các cơ sở làm đẹp. Vì thế, rất nhiều chủ spa đầu tư vào liệu trình này để thu hút khách hàng và đạt lợi nhuận cao.

Hệ lụy từ những phương pháp làm trắng da không an toàn

Khoảng 135.000.000 kết quả trong 0,42 giây với cụm từ “trắng da” trên Google tìm kiếm, kéo theo lượng lớn người xem và thảo luận trên các topic, website, forum làm đẹp. Và không khó để nhận ra, những phương pháp trắng da “nhanh cấp tốc” như kem trộn, rượu thuốc, mỹ phẩm tự pha chế,... cũng là những chủ đề thu hút nhiều sự bàn tán của phái đẹp.
Với rất nhiều công nghệ và phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp ra đời, làm thế nào để thuyết phục lòng tin của người tiêu dùng sử dụng cách thức an toàn và hiệu quả?

Bứt phá cùng liệu trình trắng da chuẩn châu Âu: Laser Peeling Sipania kết hợp mỹ phẩm Selvert Thermal

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Viên Mỹ giới thiệu liệu trình Laser Carbon trẻ hóa da với quy trình thực hiện hoàn toàn mới, với nhiều điểm thú vị:
Trọn bộ thiết bị giúp tẩy trang, làm sạch sâu, tạo tiền đề để da thích ứng cao cùng Laser Carbon trắng da cũng như hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất sau liệu trình
Trọn bộ thiết bị giúp tẩy trang, làm sạch sâu, tạo tiền đề để da thích ứng cao cùng Laser Carbon trắng da cũng như hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất sau liệu trình
Đầu tiên, phải kể đến toàn bộ thiết bị - sản phẩm được nhập từ châu Âu, như: máy Laser Peeling Sipania (Tây Ban Nha) kết hợp mỹ phẩm Selvert Thermal (Thụy Sĩ) là tổ hợp các công nghệ, mỹ phẩm trị liệu da uy tín được ưa chuộng trên thế giới, được Viên Mỹ phân phối, thử nghiệm điều trị bằng quy trình chuyên nghiệp trước khi công bố rộng rãi đến cộng đồng ngành spa, thẩm mỹ viện. Ngoài ra, liệu trình trắng da còn kết hợp thiết bị hỗ trợ chăm sóc da chuyên sâu gồm: máy phân tích da V8, máy xông hơi đa chức năng TSH-1008V, máy siêu mài da thủy lực Aqua Peeling Synergy+,... Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ hiện đại và mỹ phẩm cao cấp giúp khắc phục đáng kể những hạn chế từ các liệu trình sử dụng thiết bị hoặc sản phẩm đơn lẻ.
Trong liệu trình này, làn da sẽ được điều trị bằng cách dùng xung ánh sáng laser tác động (đã thoa một lớp than hoạt tính). Khi hoạt động, đầu tay cầm laser phát nguồn năng lượng làm nổ bột carbon, tạo độ xung động lập tức loại bỏ bụi bẩn, cutin ở lớp biểu bì, sắc tố xỉn màu,…; đồng thời, kích thích hoạt động sợi collagen, tăng trao đổi chất, mang lại sức sống cho tế bào, da trắng mịn da và se khít lỗ chân lông. Chính vì hiệu quả thấy rõ ngay sau lần đầu tiên điều trị nên dịch vụ này rất được lòng khách hàng và mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho spa.

Bật mí bí quyết xây dựng liệu trình Laser Carbon hiệu quả

Mặc dù nhiều nơi đã triển khai dịch vụ Laser carbon nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Da không bật tone và tốc độ phục hồi chậm, thậm chí còn bị đau rát, kích ứng. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng tham khảo bí quyết thứ 2 được các chuyên viên Viên Mỹ nghiên cứu và tìm ra nhé.
Dòng mỹ phẩm chăm sóc điều trị da chuyên nghiệp Selvert Thermal đang được ưa chuộng tại hơn 50 quốc gia
Dòng mỹ phẩm chăm sóc điều trị da chuyên nghiệp Selvert Thermal đang được ưa chuộng tại hơn 50 quốc gia
Sau liệu trình Laser carbon, làn da trở nên khô ráp, mất nước và hơi ửng đỏ, do đó cần được cấp ẩm. Theo các chuyên viên Viên Mỹ, sử dụng mỹ phẩm cấp ẩm chuyên nghiệp, giàu Hyalurolic acid sẽ kịp thời cấp nước cho da. Chính vì thế, việc thoa một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da sẽ mang lại hiệu quả dưỡng trắng, giúp da sáng khỏe tốt hơn.
Đây cũng là một kinh nghiệm mà spa, thẩm mỹ viện nên lưu ý khi thực hiện các liệu trình làm trắng da để đạt hiệu quả tốt hơn.
Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến Viên Mỹ để trải nghiệm trực quan trọn bộ giải pháp tạo dựng liệu trình trắng da chuẩn châu Âu, được tư vấn đầy đủ trước khi nhận chuyển giao công nghệ cùng hàng loạt các chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.