Trị liệu giảm béo trong thẩm mỹ là gì?

23/01/2020 10:14 GMT+7

Không đòi hỏi chế độ ăn kham khổ hay vận động liên tục nhưng vẫn hỗ trợ đốt lượng mỡ thừa đáng kể, trả lại vóc dáng thon gọn - đó chính là những gì mà phương pháp giảm béo thẩm mỹ mang đến.

Ngày nay, các trung tâm spa đã nhanh chóng trang bị công nghệ giảm béo hiện đại giúp săn chắc cơ thể, phục hồi vóc dáng eo thon. Những dịch vụ trị liệu giảm béo thẩm mỹ hiện đang “làm mưa làm gió” với lượt khách hàng sử dụng ngày một nhiều.

Giảm béo không phẫu thuật, xu hướng làm đẹp mới!

Nếu như trước đây, chỉ cần nghe đến việc phẫu thuật hút mỡ để có vóc dáng thon gọn thôi cũng đủ khiến người ta sợ hãi, e dè. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ liên tục cải tiến, các dịch vụ giảm béo không phẫu thuật đã ngày một phát triển và được ưa chuộng hơn cả.
Giảm béo giờ đây không còn là nỗi ám ảnh nhờ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại

Giảm béo giờ đây không còn là nỗi ám ảnh nhờ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại

Cũng giống như các liệu trình làm đẹp khác, giảm béo trong thẩm mỹ sẽ bao gồm những liệu trình từ đơn giản đến chuyên sâu, như: quấn (ủ) nóng, massage tan mỡ, dùng ánh sáng sinh học, nhiệt hồng ngoại, công nghệ RF-Vacuum, hay gần đây nhất là tiêm dung dịch tiêu mỡ,…

Phương pháp giảm béo thẩm mỹ có thay thế hoàn toàn các cách giảm béo thông thường không?

Câu trả lời là không. Hai phương pháp này có sự hỗ trợ lẫn nhau, giúp mau chóng loại bỏ mỡ và lấy lại vóc dáng cân đối. Thực tế hiện nay, những trung tâm tập thể hình thường trang bị phòng xông hơi, hoặc tặng voucher spa. Ngoài việc giúp khách thư giãn sau luyện tập thì đây còn là cách hỗ trợ loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Kết hợp các phương pháp giảm béo một cách khoa học để có kết quả như mong muốn
Chủ spa cần tư vấn khách hàng kỹ lưỡng về những vấn đề như: tình trạng sức khỏe, cơ địa, thời gian biểu,... từ đó, lựa chọn được phương pháp giảm béo thẩm mỹ phù hợp, an toàn và hiệu quả. Đồng thời, bạn nên lưu ý khách hàng cần kết hợp ăn uống khoa học nhằm giữ vóc dáng tốt hơn.

Ưu điểm của giảm béo thẩm mỹ

Thứ nhất, mang đến hiệu quả nhanh: ngay sau liệu trình đầu tiên là khách hàng đã có thể cảm nhận vùng mỡ tích tụ phần nào giảm xuống. Hiệu quả tiếp tục duy trì sau 4 - 8 tuần khi tuân thủ phác đồ điều trị.
Thứ hai, tiết kiệm thời gian, tiền bạc: giảm béo thẩm mỹ thường kéo dài chỉ 45 đến 60 phút, với từ 3 - 5 lần thực hiện / liệu trình, mỗi lần cách nhau khoảng 1 - 2 tuần. Tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng mỡ tích tụ mà thời gian điều trị sẽ khác nhau.
Thứ ba, đa dạng dịch vụ: khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ khác nhau tùy năng lực tài chính và nhu cầu, sở thích (quấn nóng, massage, đắp dưỡng, tiêm,…).

Một số liệu trình giảm béo đang được ưa chuộng hiện nay:

3-Đắp nóng, quấn wrap, ủ cùng thảo dược (hoặc bùn khoáng, muối Himalaya,…)

3-Đắp nóng, quấn wrap, ủ cùng thảo dược (hoặc bùn khoáng, muối Himalaya,…)

Đánh tan mỡ cùng công nghệ RF, Cavication và Laser Slimming,…

Đánh tan mỡ cùng công nghệ RF, Cavication và Laser Slimming,…

Xông hơi nóng, vòm hồng ngoại, chăn nhiệt massage, phi thuyền ánh sáng,…

Xông hơi nóng, vòm hồng ngoại, chăn nhiệt massage, phi thuyền ánh sáng,…

Các bài massage, ấn huyệt

Các bài massage, ấn huyệt

Nhu cầu làm đẹp bản thân ngày càng được chú trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, để có được kết quả giảm béo như mong muốn thì không thể ngày một ngày hai, mà cần cả quá trình thực hiện trị liệu nghiêm túc, cùng sự cố gắng của bản thân.
Bạn có thể đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các bộ giải pháp giảm béo thẩm mỹ hiệu quả, an toàn, cũng như chọn mua sản phẩm trị liệu phù hợp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.