Viên Mỹ đã hỗ trợ mở spa thành công bằng cách nào?

23/12/2019 19:17 GMT+7

Viên Mỹ vinh dự được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hỗ trợ mở spa thành công tại Việt Nam. Bạn có muốn biết Viên Mỹ đã giúp chủ đầu tư bằng cách nào không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình hỗ trợ mở spa tại Viên Mỹ. 

 

Tư vấn chi tiết các công việc cần làm khi mở spa

Các dịch vụ spa bán cho khách hàng không phải là sản phẩm hữu hình, mà là lời hứa về một kết quả trị liệu trực tiếp trên cơ thể họ. Do đó, chủ đầu tư phải có chiến lược cụ thể để xây dựng sự tín nhiệm cũng như chứng minh được năng lực lâu dài tại khu vực mình mở spa. 

Viên Mỹ tư vấn những công việc cần làm khi mở spa sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể.

Viên Mỹ tư vấn những công việc cần làm khi mở spa sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể.

Khách hàng có dự định kinh doanh spa thường được Viên Mỹ tư vấn chi tiết các các công việc cần làm. Những thông tin này giúp khách hàng hiểu rõ mình đủ đam mê và điều kiện cần thiết để tham gia kinh doanh spa hay không. Viên Mỹ sẽ hướng dẫn tuần tự, như: khoanh vùng khu vực kinh doanh, thăm dò thị trường, xác định đối tượng khách hàng, lựa chọn địa điểm, phân bổ nguồn vốn, xác định mô hình và phong cách spa,… 

 

Tư vấn khách hàng chọn mua sản phẩm - dịch vụ phù hợp nhu cầu

Đặc thù spa là kinh doanh dịch vụ chăm sóc trực tiếp trên cơ thể khách hàng. Nếu thỏa mãn, khách hàng vui vẻ giới thiệu spa của bạn cho người thân và bạn bè. Nhưng nếu không hài lòng, sự phản hồi của họ sẽ khiến spa gặp những “tin đồn” xấu. Do đó, sản phẩm - dịch vụ spa phải đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả trị liệu cao. 

Viên Mỹ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu để tạo dịch vụ chất lượng.

Viên Mỹ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu để tạo dịch vụ chất lượng.

Hiểu rõ chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh, Viên Mỹ không chỉ đề xuất chủ đầu tư chọn mua sản phẩm tốt, phù hợp với người Việt. Điều Viên Mỹ chú trọng là tư vấn chủ đầu tư tạo dịch vụ chủ lực đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, đảm bảo mức giá phù hợp, nhưng phải mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho spa. 

 

Cung cấp đầy đủ sản phẩm - dịch vụ để chủ đầu tư mở spa hiệu quả

Hiện nay, Viên Mỹ là nhà phân phối hàng đầu: mỹ phẩm, dụng cụ, vật tư, giường ghế, giá kệ, đồ trang trí, máy thẩm mỹ, thiết bị spa,… đa dạng mẫu mã. Về dịch vụ, Viên Mỹ cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ chủ đầu tư mở spa và kinh doanh thành công, như: thiết kế, thi công, đào tạo, setup spa, tư vấn tiếp thị, chuyển giao công nghệ spa, sửa chữa máy thẩm mỹ - thiết bị,… 

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ lớn nhất từ năm 2006.

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ lớn nhất từ năm 2006.

Hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006, phương châm của Viên Mỹ là: SPA CẦN, VIÊN MỸ CÓ. Chủ đầu tư sẽ được cung cấp đầy đủ sản phẩm - dịch vụ cần thiết cho một spa dựa trên nguồn vốn, mô hình và đối tượng khách hàng nhắm đến.

Khác với đơn vị kinh doanh chỉ chú trọng bán hàng, Viên Mỹ cung cấp trọn bộ giải pháp phù hợp từng spa. Như spa nhỏ và vừa, Viên Mỹ đề xuất chủ đầu tư trang bị nhiều loại máy giá rẻ để đa dạng hóa dịch vụ, có thể kết hợp nhằm tạo hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận đáng kể. 

 

Hãy trở thành khách hàng Viên Mỹ để mở spa thành công 

Với kinh nghiệm hoạt động toàn diện và lâu năm trong ngành spa, Viên Mỹ hiện là đơn vị hàng đầu tại TP.HCM đủ khả năng cung ứng chuỗi giải pháp hoàn chỉnh giúp mở spa thành công. Đó là sự phối hợp nhịp nhàng các mắt xích từ công đoạn hình thành ý tưởng của spa đến khi sản sinh dịch vụ được người tiêu dùng tiếp cận. 

Khi cạnh tranh khốc liệt, chỉ một mắt xích trong chuỗi cung ứng bị ngưng trệ hoặc chậm hơn đối thủ đều khiến spa mất đi lợi thế. Ví dụ, gần đây trào lưu tắm trắng đang thịnh hành tại Việt Nam. Nếu khách hàng yêu cầu mà spa của bạn vẫn chưa có dịch vụ đáp ứng thì dễ dàng mất khách hàng vào tay đối thủ. 

Để mở spa thành công, hãy đến Viên Mỹ!

Để mở spa thành công, hãy đến Viên Mỹ!

Trở thành đối tác của Viên Mỹ, chủ đầu tư loại bỏ những yếu tố phát sinh nêu trên cũng như rủi ro trong hoạt động mở spa. Suốt những năm qua, hàng ngàn spa đã và đang kinh doanh hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của Viên Mỹ. Hãy đến Viên Mỹ nếu bạn muốn tham gia vào lĩnh vực hấp dẫn này. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.