Sự biến mất bí ẩn của 2 nữ sinh thoát chết sau 'cú bẻ lái thần thánh'

Lê Tân
Lê Tân
16/04/2018 13:29 GMT+7

Hơn 1 tháng sau khi vụ “tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh ” xảy ra, 2 cô gái ngã xe và thoát chết thần kỳ vẫn biến mất một cách bí ẩn, mặc nhiều người kêu gọi lên tiếng và tìm kiếm.

Nhớ lại vụ tai nạn xảy ra vào trưa 29.3 mà mình chứng kiến, ông Lưu Văn Trường (61 tuổi, ngụ xóm 6 xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), nói: “Lúc ấy khoảng 13 giờ 20, đường vắng lắm. Tôi đang ngồi trông hàng thì thấy 2 cô gái trẻ khoảng 17 - 18 tuổi đi một chiếc xe ga và va chạm với một xe máy khác, rồi ngã ra đường. Đúng lúc ấy chiếc xe tải lao đến. Tôi vừa hô “chết người rồi” thì thấy xe tải bẻ lái tránh được 2 cô gái và va chạm với một ô tô khác, đổ ra đường. Đá trên xe đổ ụp xuống, may không vào ai”.
Khi được hỏi về 2 nữ sinh, ông Trường cho biết: “Hai cô ấy rất trẻ, đeo khẩu trang và có lẽ vừa tốt nghiệp cấp 3, mặc quần áo mùa đông bình thường chứ không phải đồng phục trường nào cả. Khi mọi người thấy 2 cô không sao thì bảo đi đi nhưng có lẽ vì sợ quá nên họ phải dắt xe 1 đoạn dài mới đi được”.
Về biển kiểm soát của chiếc xe máy của 2 "nữ sinh", ông Trường và người dân ở đó đều không nhớ vì mải chú ý vào chiếc xe tải bị lật.
Ông Lưu Văn Trường (61 tuổi, ngụ xóm 6 xã Hòa Bình, Thủy Nguyên, Hải Phòng) nói về vụ tai nạn mà ông chứng kiến
Theo thiếu tá Tô Đình Mạnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), đơn vị này "cũng tìm kiếm 2 cô gái đó nhưng khó quá, camera ghi lại vụ việc thì không đủ nét để nhìn rõ được biển số”.
Ngay cả cộng đồng mạng vốn dễ dàng tìm ra danh tính một ai đó cũng “bó tay” với việc tìm kiếm hai nữ sinh này. Trước đó, một tài khoản facebook là Trang Nguyễn, được cho là một trong hai nữ sinh trên đã bị cộng đồng mạng dành cho nhiều lời lẽ nặng nề. Chủ tài khoản Trang Nguyễn sau đó đã lên tiếng khẳng định mình không phải là "nhân vật" trong vụ việc kể trên.
“Vào thứ 5, ngày 29.3.2018, ngày xảy ra tai nạn ấy ạ, thì tớ vẫn đang đi làm và tớ đi ô tô chứ không phải đi xe máy và càng không hề lượn sang phía xã Hòa Bình…. Vì thế các bạn đăng tin sai lệch, làm nhũng nhiễu cuộc sống của người khác, phá hỏng danh dự của người khác thì mình hoàn toàn có thể nhờ công an can thiệp và mình hoàn toàn có thể kiện các bạn nhé”, Trang Nguyễn viết, rồi khóa facebook từ đó đến nay.
nu-sinh-be-lai
Tài khoản facebook Tr. Nguyễn phủ nhận mình là 1 trong hai nữ sinh Ảnh Lê Tân
Trong khi đó, anh Đỗ Văn Tiến (tài xế bẻ lái chiếc xe tải cứu 2 nữ sinh) cho biết: “Từ hôm xảy ra sự việc đến giờ, tôi không nhận được thông tin gì của hai cô gái ấy. Nhưng người dân bảo họ không sao, thế là may cho cả tôi và họ rồi. Có lẽ họ bị sốc và sợ hãi trước dư luận, cộng đồng mạng nên không dám xuất hiện”.
Bên cạnh đó, anh Đỗ Văn Tiến cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã động viên, chia sẻ và kêu gọi giúp đỡ trong việc bồi thường thiệt hại cũng như xử lý vụ việc. Tài xế này đã được cộng đồng quyên góp 300 triệu để đền bù chiếc bị xe tải của anh đâm hỏng sau cú bẻ lái.
Trước đó, ngày 29.3, tại xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), khi hai nữ sinh điều khiển xe tay ga ngã xuống đường, anh Đỗ Văn Tiến (ngụ tại xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) đang điều khiển xe tải chạy tới đã bẻ lái tránh, khiến chiếc xe tải bị đổ nghiêng và làm hư hỏng chiếc ô tô Toyota đang đậu bên đường.
Vụ tai nạn trên khiến anh Tiến bị thương, rạn 2 xương và phải đền bù tiền sửa chiếc xe Toyota. Ngày mai (17.4), anh Đỗ Văn Tiến sẽ gặp chủ xe ô tô bị đâm hỏng để thống nhất phương án đề bù. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.