Sự đồng lòng và sẻ chia lan tỏa nơi tâm dịch miền Trung

26/08/2020 15:00 GMT+7

Mặc dù trở thành tâm điểm của làn sóng Covid-19 thứ hai tại Việt Nam, miền Trung vẫn đang vững vàng từng bước vượt qua đại dịch với tinh thần đồng lòng, sẻ chia mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 Miền Trung “tương thân, tương ái” cùng nhau chống dịch bệnh

Một tháng kể từ khi làn sóng Covid-19 thứ hai bắt đầu tại Việt Nam, miền Trung đã cho thấy sức mạnh của tinh thần và ý thức cộng đồng, khi tình hình dịch bệnh hiện nay đã dần được kiểm soát. Những dấu hiệu tích cực ấy không chỉ có được nhờ sự đồng lòng, nghiêm túc thực hiện cách ly xã hội mà còn đến từ tinh thần tương trợ, sẻ chia của người với đội ngũ y bác sĩ cũng như những bà con có hoàn cảnh khó khăn, những người đang hằng ngày đối mặt với ảnh hưởng từ dịch bệnh. Ai cũng có niềm tin rằng chỉ cần miền Trung đồng lòng, đại dịch sẽ mau chóng qua đi.
Thương hiệu Huda chuẩn bị quà ủng hộ cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại Quảng Nam

Thương hiệu Huda chuẩn bị quà ủng hộ cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại Quảng Nam

Trên tinh thần “cuộc chiến này không của riêng ai”, người dân trên khắp miền Trung đã để lại nhiều hình ảnh đẹp về tinh thần lạc quan và tấm lòng nghĩa tình trong mùa dịch. Là địa điểm vốn tập trung đông người và có nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh, các tiểu thương trong các khu chợ dân sinh tại Đà Nẵng đã đồng loạt khoác áo cờ đỏ sao vàng cùng dòng chữ “Đà Nẵng ơi, cố lên!” để cổ vũ cả thành phố cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Bên ngoài các khu cách ly tập trung, nhiều người dân hằng ngày đến ủng hộ, tiếp tế những vật dụng, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho công tác phòng - chống dịch diễn ra thuận lợi. Còn tại Quảng Nam, hàng chục sinh viên y khoa đã xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch tại các chốt kiểm soát và khu cách ly tại Điện Bàn, nơi tiếp giáp với tâm dịch Đà Nẵng mặc cho nhiều khó khăn và nguy cơ về dịch tễ. Khi cuộc sống và an sinh của người dân quê hương bị đe dọa, đó cũng là lúc tinh thần đoàn kết và sẻ chia, vốn đã bền chặt giữa cộng đồng miền Trung, được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Huda đồng hành cùng miền Trung trong cuộc chiến chống đại dịch

Hòa chung tinh thần đoàn kết và sẻ chia trên khắp miền Trung, những chuyến xe chở đầy yêu thương của Huda đã mang 3.000 phần quà là nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe như khẩu trang, nước rửa tay, vitamin... đến san sẻ cùng những bà con bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại 3 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị. Nhận được sự sẻ chia kịp thời từ thương hiệu đậm tình, niềm vui ánh lên trong đôi mắt của những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tiếp thêm sự lạc quan giữa những ngày dịch bệnh căng thẳng.
Người dân Quảng Nam phấn khởi nhận quà ủng hộ từ Huda

Người dân Quảng Nam phấn khởi nhận quà ủng hộ từ Huda

Tháng 4 vừa qua, trong đợt bùng phát đầu tiên của dịch bệnh, Công ty bia Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Huda, cũng đã hỗ trợ 2 tỉ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch trên 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Số tiền trên đã được sử dụng vào việc cung cấp thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.
Không chỉ là một lời động viên tinh thần ý nghĩa gửi tới miền Trung ruột thịt, đóng góp từ Huda còn là lời khẳng định của người con đậm tình về tinh thần gắn kết bền chặt được vun đắp suốt 30 năm gắn bó và phát triển cùng mảnh đất quê hương.
Đồng hành cùng người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi làn sóng Covid-19 thứ hai, tháng 8.2020, Công ty bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương, ủng hộ 3.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho những người dân đang phải đối mặt với tình trạng giảm thu nhập và mất việc làm tại 3 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị. Trước đó, vào tháng 4.2020, thương hiệu đậm tình cũng thể hiện tinh thần gắn kết, sẻ chia với miền Trung trong làn sóng Covid-19 đầu tiên, thông qua việc hỗ trợ 2 tỉ đồng ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Xuất phát từ tấm lòng của người con với 30 năm gắn bó cùng mảnh đất Trung bộ, những đóng góp thiết thực của Huda đã và đang chung tay góp sức với người dân địa phương xây dựng một miền Trung thịnh vượng và phát triển.
Để biết thêm thông tin về thương hiệu, độc giả vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.