4 lý do bị đau khi làm 'chuyện ấy'

14/08/2016 13:26 GMT+7

Màn dạo đầu chưa 'ấn tượng', khô âm đạo, hoặc không sử dụng chất bôi trơn là những nguyên nhân phổ biến khiến quan hệ tình dục bị đau.

Tuy nhiên, 4 lý do được liệt kê dưới đây có thể bạn chưa biết và cần khám sức khỏe ngay nếu đang trong tình trạng này, theo boldsky.
Bệnh lây truyền qua đường tình dục STD
Nếu bạn hoặc bạn tình có bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, viêm gan, mụn cóc sinh dục… nó có thể gây đau đớn cho cả hai bạn trong quan hệ tình dục.
Endometriosis
Endometriosis là một tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng đến phụ nữ, trong đó các mô lót tử cung phát triển bên ngoài cơ quan, hay còn gọi là lạc nội mạc tử cung. Tình trạng này cũng có thể gây ra đau cho phụ nữ khi quan hệ tình dục.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Hội chứng ruột kích thích
Nghiên cứu cho thấy Hội chứng ruột kích thích có liên quan đến quan hệ tình dục bị đau. Hội chứng ruột kích thích khiến người bệnh bị rối loạn tiêu hóa, trong đó gây đau bụng, táo bón.
Căng thẳng
Tâm trạng rất quan trọng trong “chuyện yêu”. Vì khi tâm lý căng thẳng sẽ ảnh hưởng cơ bắp do bạn thắt chặt, làm cho quan hệ tình dục bị đau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.