‘Chuyện ấy’ độ tuổi 50-65: ‘Gừng càng già càng cay’

05/09/2016 10:14 GMT+7

'Chuyện ấy' của người trẻ tuổi và người có tuổi khác nhau thế nào? Và câu trả lời của các chuyên gia tình dục là 'Gừng càng già càng cay', theo boldsky.

Làm tình là một sự thể hiện tình yêu của bạn với người bạn đời. Nhưng người đàn ông trẻ tuổi làm tình như để giành một chức vô địch. Họ thực hiện nó như một cuộc chạy đua. Vì vậy, họ có xu hướng cảm thấy nam tính chỉ khi họ thực hiện tốt và họ cảm thấy chán nản khi họ thất bại. Nhưng với nam giới có tuổi, họ nhận ra rằng phòng ngủ không phải là một đường đua.
Một số phụ nữ có thể tự ti khi họ còn trẻ. Và một số phụ nữ thì không. Tuy vậy, cả hai thái cực này là do suy nghĩ tiêu cực về ngoại hình của chính mình hoặc bóp méo ngoại hình bản thân. Cảm giác này có thể cản trở cuộc sống lứa đôi; nhưng với người có tuổi, họ trở nên thoải mái hơn về làn da của mình và vì vậy họ cũng mang đến điều dễ chịu cho người bạn đời của họ hơn.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Khi phụ nữ cảm thấy quá bị ám ảnh với nét thon nhỏ của mình, khả năng hưởng thụ “chuyện ấy” của họ có thể giảm. Nhưng khi đã bước sang nửa cuộc đời, phụ nữ nghĩ rằng cô ấy đẹp dù cô ấy ốm hay không, và điều này đã mang đến một trải nghiệm tốt hơn cho người đàn ông của mình.
Khi nam giới còn trẻ, họ nghĩ rằng tất cả những phụ nữ muốn hoang dã trên giường. Nhưng khi nam giới có tuổi, họ tinh tế trong cách làm “vừa lòng” người phụ nữ của họ bằng cử chỉ dịu dàng và chăm sóc.
Khi đàn ông còn trẻ, họ ích kỷ. Họ có xu hướng làm những điều để đáp ứng chính mình trên giường và mong muốn người phụ nữ của họ đáp ứng. Nhưng theo thời gian, họ nhận ra rằng niềm vui thật sự là làm cho người bạn đời của họ hạnh phúc.

tin liên quan

Thông tin thú vị về thời gian 'chuyện ấy' ở nam giới
Trong một bài viết được đăng trên tạp chí The Conversationalist, tiến sĩ Brendan Zietsch, nhà tâm lý học tại Đại học Queensland (Úc) đã công bố một thông tin thú vị về thời gian kéo dài trên giường của nam giới, theo Medical Daily.
Một nghiên cứu cho thấy nam giới trong độ tuổi từ 50-65 thú vị nhất trong phòng ngủ. Lý do là vì họ lo lắng ít hơn. Họ biết những gì họ đang có. Họ nhận ra rằng họ không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Họ cũng biết những gì phụ nữ muốn.
Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng nam giới bí mật mơ làm tình với phụ nữ lớn tuổi. Lý do tại sao đàn ông thích ngủ với phụ nữ trưởng thành là vì phụ nữ trưởng thành biết chăm sóc, nuôi dưỡng, tự tin, và yêu thương. Ngoài ra, phụ nữ có tuổi biết làm thế nào để kích thích nam giới. Họ ít khi lãng phí thời gian với thú vui khác. Nhờ vậy mà nam giới cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng với người phụ nữ lớn tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.