Hâm nóng ‘chuyện ấy’ để gắn kết mối quan hệ lứa đôi

24/07/2016 18:34 GMT+7

Khi 'chuyện ấy' tẻ nhạt là lúc các cặp đôi nên nghĩ đến chuyện hâm nóng 'lửa yêu' bởi đời sống tình dục là một trong những yếu tố quan trọng trong đời sống vợ chồng.

Dưới đây là những cách hâm nóng 'chuyện ấy' được giáo sư tâm lý học Gurit Birnbaum tại Trung tâm liên ngành Israel hướng dẫn, theo Daily Mail.
Thân mật
Dành thời gian thân mật bên nhau mỗi tuần là cách mang đến niềm vui tình cảm và cảm xúc mong muốn “chuyện ấy”. Thân mật bên nhau có thể chỉ là bữa ăn tối chỉ có hai người hoặc đơn giản chỉ là đi bộ ngoài công viên…
Tắt điện thoại
Nhìn chằm chằm vào các thiết bị điện tử vào bữa ăn tối cho thấy sự thiếu quan tâm và chú ý với người còn lại. Hãy quan tâm đến cuộc trò chuyện với người bạn đời trong giờ ăn, trong ngày và cả bữa tối trước khi ngủ bằng cách tắt điện thoại và máy tính xách tay.
Liên lạc mắt
Khi bạn đã không thể có thời gian thân mật trong một thời gian, hãy thử kết nối lại với nhau qua ánh mắt. Ngồi đối diện nhau và nhìn vào mắt người bạn đời, tập trung vào hơi thở sâu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng liên lạc mắt làm tăng cảm xúc của niềm đam mê, ham muốn và sự thân mật.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Thấu hiểu nhu cầu của người còn lại
Chia sẻ những cảm xúc và nhu cầu của mình với người bạn đời là cách để người bạn đời hiểu về bạn. Đừng ngần ngại khi cả hai đã là người một nhà.
Cùng khám phá
Ham muốn tình dục tăng cường nếu bạn cảm thấy cảm xúc kết nối với người bạn đời. Hãy cùng người bạn đời khám phá những vùng đất cả hai chưa bao giờ đến để tăng cường sự kết nối cũng như tăng cường ham muốn tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.