Những trái cây giúp da sáng hồng

17/04/2016 22:15 GMT+7

Nếu da chưa đẹp, bạn nên dùng các loại thực phẩm tự nhiên. Sau đây là các loại trái cây có thể mang lại tác dụng kỳ diệu cho làn da của bạn, theo timesofindia .

Nếu da chưa đẹp, bạn nên dùng các loại thực phẩm tự nhiên. Sau đây là các loại trái cây có thể mang lại tác dụng kỳ diệu cho làn da của bạn, theo timesofindia.

Ảnh: ShutterstockẢnh: Shutterstock
Cam là một trong những thực phẩm giàu vitamin C - thành phần quan trọng sản xuất collagen. Nước cam còn có chức năng chống lại sự lão hóa. Bạn cũng có thể xoa nước cam lên mặt để làm sạch lỗ chân lông bị tắc giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, đắp vỏ cam lên da cũng đem lại nhiều lợi ích.
Táo chứa vitamin C và nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Bên cạnh đó, trong táo có kali - một khoáng chất cần thiết cho làn da của bạn.
Dưa hấu không chỉ là loại trái cây giúp cho làn da bạn giữ nước, dưa hấu còn là nguồn giàu lycopene, vitamin C, và A giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vitamin A có trong trái cây này sẽ giúp lỗ chân lông ở da bạn se khít hơn nhằm giảm tiết dầu từ tuyến bã nhờn.
Lựu  hàm lượng cao axit punicic, axit ellagic và chất chống oxy hóa. Không chỉ vậy, nó còn giàu omega 3 giúp tái tạo tế bào da, làm tăng lượng hồng cầu giúp máu lưu thông tốt hơn. Bên cạnh đó, lựu chứa nhiều vitamin C, A cùng nhiều khoáng chất quan trọng. Nó cũng là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, một loại trái cây hoàn hảo dành cho da bị khô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.