Tái hiện Hà Nội 36 phố phường, phố cổ Hội An ở Hạ Long

04/09/2014 16:08 GMT+7

Ngày 12.9.2014 tới đây, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (BIM Group) sẽ chính thức công bố và mở bán dự án Little Vietnam, một dự án bất động sản thương mại du lịch tại Khu đô thị mới Halong Marina, Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tới khách hàng của Thủ đô Hà Nội.

15 căn nhà phố đầu tiên của dự án này sẽ được bán với nhiều ưu đãi đặc biệt, như: chủ đầu tư cam kết hỗ trợ kinh doanh lên đến 240 triệu đồng cho các chủ nhân tại Little Vietnam trong vòng 2 năm; chủ đầu tư hỗ trợ cho thuê lên đến 288 triệu đồng trong vòng 2 năm; …

Little Vietnam rộng 3,3 ha, là dự án nhà phố thương mại kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ. Điểm đặc biệt của Little Vietnam là thiết kế các nhà phố mô phỏng phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An. Các căn nhà phố được thiết kế theo kiến trúc “phố lồng phố” với 2 mặt tiền, 1 mặt là phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại để đáp ứng nhu cầu vừa sinh sống, vừa kinh doanh của chủ nhà.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.