Tài xế bung cửa xe, lao ra đường ray cứu bà lão ngay trước mũi tàu

10/03/2017 20:33 GMT+7

Vì quá già yếu nên bà lão dường như bị khựng lại giữa đường ray.

Trong khi dừng xe trước một gác chắn đường sắt để chờ tàu chạy qua, phát hiện một bà lão loay hoay giữa đường ray, người tài xế đã mở cửa xe, chạy nhanh đến để đưa bà qua đường an toàn vừa lúc đoàn tàu rầm rập lao tới. Hành động dũng cảm của người tài xế đã cứu sống cụ già trong gang tấc.Đài truyền hình WABC-TV ngày 9.3 đưa tin hôm 8.3, trong khi ngồi trong xe để chờ tàu chạy qua tại một gác chắn đường sắt ở thị trấn Saddle Brook, bang New Jersey (Mỹ), Jon Mango run bắn khi thấy một bà lão đang loay hoay băng đường ray với sự trợ giúp của hai chiếc gậy.
Vì quá già yếu nên bà lão dường như bị khựng lại giữa đường ray. Không kịp suy nghĩ, Mango bung cửa xe, chạy luồn qua gác chắn để tiếp cận bà lão và đưa bà vượt qua đường ray an toàn. Ngay sau đó, cảnh sát và nhân viên y tế đã đến hiện trường và đưa bà lão đi bệnh viện.
Tài xế bung cửa xe, lao ra đường ray cứu bà lão ngay trước mũi tàu1
Ngay khi Jon Mango vừa đưa được bà lão qua phía bên kia đường ray, đoàn tàu rầm rập lao tới Ảnh chụp trang web WABC-TV
Tài xế bung cửa xe, lao ra đường ray cứu bà lão ngay trước mũi tàu2
Jon Mango kể lại sự việc với phóng viên Ảnh chụp trang web WABC-TV
Toàn bộ sự việc được camera hành trình trên xe của Jon Mango ghi lại. Kể lại với báo chí, Mango cho biết: “Tôi thấy đoàn tàu đang lao tới. Tôi chạy nhanh vào đường ray và kéo tay dẫn bà ấy đi. Bà ấy hoảng sợ, tưởng tôi đang làm điều gì xấu với bà. Bà ấy thực sự ghìm người lại vì bà ấy sợ, nên tôi cố gắng chụp lấy cánh tay bà ấy và kéo đi”,
Mango cho biết đúng ngay khi anh đưa được bà lão qua phía bên kia đường ray, đoàn tàu chạy vụt qua sát người bà lão với khoảng cách chỉ vài cm.
Cảnh sát đã gọi đến nơi Mango làm việc để khen ngợi hành động cứu người của anh. Tuy nhiên, Mango khiêm tốn nói: “Tôi không phải là người hùng. Tôi chẳng là cái gì cả. Tôi chỉ chứng kiến sự việc và thấy cần phải làm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.