Tài xế công nghệ tăng thu nhập không ngừng với ứng dụng làm việc chuẩn 4.0

16/07/2019 15:31 GMT+7

Theo dõi thu nhập, tích lũy ưu đãi, cập nhật hồ sơ... là một số tính năng nổi bật vừa được cập nhật trong ứng dụng làm việc của tài xế công nghệ.

Các tính năng mới đã góp phần hoàn thiện cách thức làm việc hiện đại trên ứng dụng, giúp nhiều bác tài thời 4.0 có phong thái tự tin và liên tục nâng cao thu nhập từng ngày.

Nâng chất chuyến xe với tính năng tích lũy ưu đãi

GrabBenefits là tính năng mới được cập nhật gần đây trên ứng dụng đối tác tài xế, nhằm cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành cho cả đối tác tài xế 2 bánh và 4 bánh. Khi sử dụng GrabBenefits, tùy thuộc vào thành tích hoạt động, các đối tác sẽ được xếp hạng theo thứ tự: Thành viên, Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim.
Ứng dụng Grab được cập nhật thường xuyên giúp cả khách hàng và đối tác tài xế có nhiều trải nghiệm thú vị

Ứng dụng Grab được cập nhật thường xuyên giúp cả khách hàng và đối tác tài xế có nhiều trải nghiệm thú vị

GrabBenefits mang đến cho đối tác tài xế nhiều ưu đãi tại các cửa hàng ăn uống, trung bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe,... với mức giảm giá từ 15% - 35%. Tài xế đạt thứ hạng càng cao, số lượng ưu đãi và quyền lợi càng lớn. Anh Trần Hưng - đối tác tài xế 2 bánh chia sẻ: “Khi cập nhật tính năng mới này, tôi luôn nghĩ phải làm thế nào để khách hàng đánh giá 5 sao cho mình. Mỗi lần được thăng hạng tôi đều thấy rất vui, không chỉ vì được nhận thêm quà mà còn thể hiện được chất lượng công việc của mình được công nhận”.

Theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi

Từ tháng 6.2019, tất cả đối tác tài xế Grab có thể theo dõi thông tin, đánh giá sao, tiến độ công việc một cách đơn giản, nhanh chóng qua giao diện mới của tính năng “Driver Profile - Hồ sơ của tôi”. Bản cập nhật mới giúp đối tác tài xế kịp thời cải thiện chất lượng phục vụ khi có thể trực tiếp xem được những huy hiệu khen thưởng, cảm nhận của khách hàng gửi đến sau mỗi chuyến xe.
Không những vậy, nhiều bác tài có thể chủ động hơn trong việc theo dõi thu nhập của bản thân với tính năng “Thu nhập mỗi giờ”. Anh Hoàng Phước - đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM cho biết: “Trước đây, khi chưa có tính năng theo dõi thu nhập này, tôi chẳng mấy khi để ý mỗi giờ mình chạy được bao nhiêu tiền, cứ chạy rồi đến cuối ngày mới mở lên xem. Giờ tính năng này, tôi có thể xem được thu nhập của bản thân mỗi giờ, rồi còn so sánh được với các anh em khác để có động lực chạy tiếp”.
Giao diện thân thiện nhưng chi tiết của tính năng “Thu nhập mỗi giờ”

Giao diện thân thiện nhưng chi tiết của tính năng “Thu nhập mỗi giờ”

Ngoài ra, các đối tác tài xế cũng dễ dàng biết được nhiều địa điểm “then chốt” gần địa điểm đang hoạt động như cây xăng, trụ ATM, nơi sửa chữa xe, bệnh viện,... Với Grab, tinh thần Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood) không dừng lại ở việc nâng cấp ứng dụng, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng mà đây còn là nỗ lực giúp đối tác tài xế có quá trình làm việc thuận lợi, tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả công việc.

Xứng tầm tài xế công nghệ thời 4.0

Grab cũng tổ chức khóa học nâng cao kỹ năng cho đối tác như lớp học tự vệ, sơ cấp cứu, Anh văn giao tiếp… nhằm giúp các đối tác cân bằng công nghệ và chất lượng phục vụ thực tế. Anh Lê Tuấn Lưu - đối tác tài xế Grab 2 bánh đã 7 lần tham gia lớp nâng cao kỹ năng tự vệ hào hứng: "Mình tham gia gần như đầy đủ các hoạt động bổ ích của công ty như lớp kỹ năng tự vệ, cầu lông, dã ngoại, ngày hội tài xế… Mỗi lần tham gia, mình đều học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ anh em, cập nhật được nhanh các chương trình mới, lúc lái xe cũng biết cách làm khách hàng tin tưởng, tăng thu nhập tốt hơn".
Các đối tác tài xế nhiệt tình tham gia lớp học võ tự vệ

Các đối tác tài xế nhiệt tình tham gia lớp học võ tự vệ

Quan tâm sâu sát từ cập nhật ứng dụng đến tổ chức nhiều hoạt động thực tế, Grab luôn cố gắng mang đến trải nghiệm công việc khác biệt cùng nền tảng làm việc tiện lợi, hiệu quả cho đối tác tài xế của mình. Sự kết hợp giữa công nghệ cùng với môi trường làm việc thân thiện, nhân văn sẽ giúp phát triển mạng lưới đối tác tài xế “toàn năng”, đáp ứng đầy đủ yêu cầu làm việc trong thời đại 4.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.