'Thây ma' xinh đẹp náo động phố Tây, người Sài Gòn giật mình trong Halloween

30/10/2016 14:04 GMT+7

Mặc dù lễ hội Halloween được tổ chức vào ngày 31.10 hàng năm nhưng tối 29.10, trên các khu phố Tây tại Sài Gòn, không khí “lễ hội thây ma” này đã rất náo nhiệt.

Từ 20 giờ, đường Bùi Viện đã trở nên vô cùng đặc biệt khi nhiều hình ảnh “thây ma” đã xuất hiện trên các nhà hàng, quán bar và trên cả khuôn mặt của những người đi đường.
Tiếng nhạc ồn ào, có phần ma quái càng khiến cho những bạn trẻ đến đây cảm thấy phấn khích. Đơn giản là những nét vẽ thành thây ma, xác sống, phức tạp thì biến hóa thành cả một nhân vật ảo xuất hiện giữa đời thực.
VIDEO: Nhiều 'thây ma' kinh dị xuất hiện ở khu phố Tây làm người Sài Gòn giật mình
Quỳnh Nhi (26 tuổi), một trong những gương mặt thu hút được sự chú ý tại đây khi cô hóa trang thành nhân vật truyện tranh Yuu Harley Quinn. Không chỉ trang điểm đẹp mắt, cô còn đầu tư cả về tạo hình mái tóc và trang phục cầu kỳ y như nhân vật trong thế giới đầy sắc màu.
“Một người bạn thân đã giúp mình hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích tuyệt vời như thế này. Mình rất thích không khí lễ hội Halloween, vì vậy mỗi năm sẽ cố gắng hóa trang thành một nhân vật khác nhau để chụp những bộ ảnh thú vị làm kỷ niệm”, Quỳnh Nhi cho biết.
Màn hóa trang thành nhân vật truyện tranh rất kỳ công của hai bạn trẻ tại Sài Gòn Ảnh Lê Nam
Du khách Hàn Quốc hòa mình vào không khí Halloween sớm Ảnh Lê Nam
Nhân viên trông xe thành xác sống giữa đường phố Ảnh Lê Nam
Nhiều em nhỏ cũng được cha mẹ đưa đến đây với những trang phục độc đáo. Trong hình ảnh một bộ xương di động, bé Gia Bảo (10 tuổi) thật thà nói: “Con hóa trang vậy thôi, chứ con cũng sợ lễ hội Halloween lắm”.
Bé Gia Bảo (10 tuổi) được mé hóa trang thành... bộ xương di động Ảnh Lê Nam
Mặc dù hóa trang như vậy, nhưng bé Gia Bảo cho biết rất sợ ngày lễ Halloween Ảnh Lê Nam
Vén tấm vải trắng, anh chàng này khiến nhiều người giật mình! Ảnh Lê Nam
Phố Bùi Viện ngập tràn không khí Halloween Ảnh Lê Nam
Dịch vụ hóa trang, vẽ mặt cũng xuất hiện nhiều trên phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão… Giá mỗi mặt vẽ dao động từ 40 – 100.000 đồng tùy độ khó và phức tạp của hình vẽ. 
Mặt nạ, quần áo, phụ kiện cũng được bán dọc tuyến đường, giá cả từ 20-50.000 đồng.
Halloween là lễ hội của các nước phương Tây, mới du nhập về Việt Nam từ vài năm nay và thu hút rất đông sự tham gia của các bạn trẻ. Vào ngày 31.10, họ sẽ hóa trang thành thây ma rùng rợn hoặc nhân vật truyện tranh ma quái để hòa vào không khí đầy ám ảnh trên đường phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.