Thích em, nhưng mỗi lần đi chơi hắn đều để cho em trả tiền?

10/01/2016 09:04 GMT+7

Hắn nói hắn thích em, nhưng mỗi lần đi chơi hắn đều để cho em trả tiền.

Hắn nói hắn thích em, nhưng mỗi lần đi chơi hắn đều để cho em trả tiền. 

Minh họa: DadMinh họa: Dad

Lúc người ta sắp đem hóa đơn ra trăm lần như một hắn đều giả bộ đi vệ sinh để nhường "vinh dự thanh toán" lại cho em. Như vậy hắn có thích em thật không anh? (lai thi hong van, yahoo)
Vườn hồngMinh họa: Dad
Hắn thích quá đi chứ! Ai mà chẳng thích một cô gái dễ bị dụ như vậy!
Anh Bồ Câu ơi, từ nhỏ đến lớn em chỉ biết có học thôi. Em học giỏi thì ai cũng khen. Nhưng em chẳng biết làm việc nhà gì hết anh à. Em bị ba mẹ la hoài cũng vì cái khuyết điểm đó. Học giỏi đến mấy mà không biết làm việc nhà thì cũng bị người ta chê cười phải không anh? Mẹ em bảo mai mốt em mà đi lấy chồng thế nào cũng bị mẹ chồng lấy chổi quét ra khỏi nhà. Em nghe mà sợ quá anh à! Giờ em phải làm sao đây anh? (trinh thanh thuy, gmail)
Trời đất, học giỏi là chuyện khó nhất mà em còn làm được thì sá gì ba cái lặt vặt như làm việc nhà! Học giỏi thì không phải ai cũng làm được, nhưng nấu ăn, quét nhà, giặt giũ thì bất cứ ai cũng làm được, nếu thật sự muốn làm. Theo anh, cái "khuyết điểm" của em là do thói quen thôi. Nếu em quyết tâm chống lại thói quen tai hại đó, em sẽ là một cô gái hoàn hảo cho coi!
Anh Bồ Câu ơi, em càng ngày càng không hiểu anh ạ. Em chia tay ảnh một thời gian rồi nhưng lúc nào em ngủ em cũng mơ về ảnh hết, mà toàn là mơ thấy cảnh hai người hẹn hò lại với nhau không à. Em rối trí lắm, anh có thể giải thích cho em không? À, phiền anh giấu tên em nhé! (một em gái, gmail)
Vườn hồngMinh họa: Dad
Giấc mơ là nơi những hình ảnh trong tiềm thức hiện ra theo một quy luật đặc biệt. Nên nếu thỉnh thoảng em gặp lại, thậm chí hẹn hò với một người quen cũ là chuyện bình thường. Nhưng nếu đêm nào em cũng mơ thấy cùng một người chứng tỏ em chưa quên được người đó. Có lẽ quãng thời gian em chia tay anh ấy chưa đủ lâu và ban ngày chắc em hay nghĩ nhiều về anh ấy nên mới có hiện tượng như vậy. Em bớt nghĩ về chuyện cũ (khi nào hình bóng cũ hiện ra trong tâm trí em lập tức nghĩ sang chuyện khác) thì những giấc mơ của em sẽ không bị anh ấy ám ảnh nữa!
Em và anh ấy chỉ mới quen nhau có một tháng, nhưng lúc nào anh ấy cũng bảo là anh ấy rất yêu thương em. Anh ấy bảo là anh ấy yêu em giống như thể anh ấy và em đã là vợ chồng từ kiếp trước rồi. Anh ấy nói khéo quá làm em thinh thích nhưng vì thời gian quen nhau quá ngắn ngủi nên em không biết có nên tin anh ấy hay không! (do thi thu ha, lovemail)
Nếu kiếp trước anh ấy và em có là vợ chồng thì cũng đã là... chuyện quá khứ rồi! Anh ấy có thật tâm cưới em làm vợ ở kiếp này hay không mới là điều quan trọng. Còn muốn biết anh ấy thực lòng hay giả dối, em cần phải chờ xem thực tế có diễn ra đúng như lời nói hay không. Bởi nói lời yêu thương thì ai cũng nói được nhưng thể hiện sự yêu thương đó bằng sự quan tâm cụ thể và lâu dài thì không phải ai cũng làm được nếu không có một tình cảm thực sự chân thành.
Vườn hồngMinh họa: Dad
Anh Bồ Câu ơi, lúc trước em với bạn ấy là bạn thân. Nhưng em có tình cảm đặc biệt với bạn ấy và gần đây em đánh bạo tỏ tình với bạn ấy. Nhưng bạn ấy đã từ chối em. Giờ em phải làm gì, khi em đã tự hứa với mình chỉ thích một mình bạn ấy thôi! (do phi hung, gmail)
Sao bây giờ có cái mốt "tự thề" với "tự hứa" chi cho khổ vậy không biết! Tuần trước, gửi thư cho mục Vườn Hồng cũng có một bạn khoe mình "tự thề" giống như em vậy. Đến khi tình yêu không được đáp lại, bạn ấy lập tức rơi vào hoang mang, bế tắc vì bị giày vò bởi ý nghĩ "Hổng lẽ bây giờ mình phải phản bội lại lời thề của mình?". Bởi chuyện tình cảm là chuyện phát sinh từ hai phía nên một phía "thề thốt" hay "hứa hẹn" chẳng có ý nghĩa gì. Bây giờ em chỉ có cách "nuốt lời hứa" để tránh rơi vào hoàn cảnh độc thân bất đắc dĩ thôi chứ biết làm sao!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.