Bé 10 tuổi lén lái xe hơi chở em 18 tháng đi thăm ông bà

15/02/2014 15:26 GMT+7

(TNO) Một cậu bé 10 tuổi người Na Uy đã lén dùng xe của cha mẹ để lái đi thăm ông bà trên một con đường ngập tuyết vào trưa ngày 14.2 (giờ địa phương) và cậu nói với cảnh sát rằng mình là một người lùn bỏ quên bằng lái xe.

(TNO) Một cậu bé 10 tuổi người Na Uy đã lén dùng xe của cha mẹ để lái đi thăm ông bà trên một con đường ngập tuyết vào trưa ngày 14.2 (giờ địa phương) và cậu nói với cảnh sát rằng mình là một người lùn bỏ quên bằng lái xe.

Câu bé này sống tại Dokka, một thị trấn nằm cách thủ đô Oslo khoảng 110 km về phía bắc, theo Reuters,

Vào hôm 14.2, cậu bé này đã bế cô em gái 18 tháng tuổi vào trong xe và chạy đến nơi ông bà đang cư ngụ ở thị trấn Valdres, nằm cách nơi cậu ở khoảng 60 km, theo báo cáo của cảnh sát địa phương.

Cậu bé đã chạy được hơn 10 km thì bị lạc tay lái và bay lên vệ đường. Một tài xế xe xúc tuyết đã tìm thấy cậu và báo với cảnh sát.

“Cha mẹ cậu bé tỉnh dậy và phát hiện ra rằng con họ đã mất tích, đồng thời cũng phát hiện xe mình đã bị lấy đi”, một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết.

“Họ rất tức giận. Cậu bé nói với nhân viên lái xe xúc tuyết rằng mình là một người lùn và đã để quên bằng lái xe ở nhà từ rất lâu rồi”, vị này cho hay.

Cảnh sát khẳng định không có ai bị truy tố và vụ việc đã được khép lại.

“Chúng tôi đã nói chuyện với cha mẹ cậu bé và tôi đoan chắc rất họ sẽ để ý kỹ đến cả hai đứa nhỏ và đến chìa khóa xe trong tương lai”, phát ngôn viên cảnh sát cho hay.

Được biết, hai đứa trẻ không bị thương và chiếc xe cũng không bị hư hỏng.

Hoàng Uy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.