Phát cuồng vì Kim Kardashian

21/12/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 23 tuổi hâm mộ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Kim Kardashian đến mức muốn biến ngoại hình của mình thành thần tượng.

(TNO) Một người đàn ông 23 tuổi hâm mộ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Kim Kardashian đến mức muốn biến ngoại hình của mình thành thần tượng.

Jordan James Parke (trái) và thần tượng của mình - Ảnh chụp màn hình YouTube
Jordan James Parke ở Manchester (Anh), đã bỏ ra hơn 150.000 USD để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Kim Kardashian.
Theo Worldwideweirdnews, Parke - một chuyên gia trang điểm đã phải lòng ngôi sao truyền hình thực tế sau khi xem một tập phim của cô. Từ đó, anh ta yêu tất cả mọi thứ thuộc về Kim.
Với Parke, Kim là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, không ai có thể sánh bằng. Vì tình yêu mãnh liệt đó, Parke đã gồng mình trải qua hơn 50 thủ tục thẩm mỹ, bao gồm tiêm botox, độn cằm, bơm môi, xăm lông mày, tẩy lông bằng laser... với mong muốn trông giống như Kardasian.
Để hoàn thành mơ ước lạ đời này, Parke còn chi hàng ngàn đô la vào tủ quần áo cũng như các phụ kiện khác để là một bản sao của Kim
“Tôi bật cười khi mọi người sỉ nhục tôi với cách nói tôi trông giống như một con búp bê nhựa hoặc nàng Kim giả mạo”, Parke phân trần.
Nhưng bất chấp mọi người nghĩ thế nào, anh chàng này vẫn rất tự hào và kiêu hãnh về hình dạng mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.