Suýt chết vì muốn tạo bất ngờ

30/08/2012 10:40 GMT+7

(TNO) Một anh chàng đang yêu ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã suýt chết ngạt sau khi biến thân mình thành một kiện hàng nặng trịch gởi cho bạn gái.

Tên của anh chàng lãng mạn là Hu Seng, người suốt ngày chỉ muốn làm cho cô bạn gái Li Wang vui vẻ và bất ngờ.

Với chiêu gởi bưu kiện này, anh chàng đã chui vào một cái thùng kín mít và nhờ bạn thuê một công ty chuyển phát nhanh chuyển đến văn phòng làm việc của bạn gái.

Thời gian dự kiến chỉ là 30 phút nên chàng Hu yên tâm mà thở một cách… tiết kiệm không khí. Nhưng không ngờ người chuyển hàng bị nhầm địa chỉ nên phải mất gần 3 giờ sau, kiện hàng mới đến nơi.

Một người bạn của Hu đã chờ sẵn ở công ty của nàng với cái camera trên tay, dự kiến sẽ ghi lại khoảnh khắc đầy bất ngờ và thú vị này. Không ngờ khi nàng Li mở gói hàng ra, chàng Hu vẫn nằm im thin thít, không phản ứng gì. Thì ra chàng đã xỉu từ bao giờ vì thiếu không khí, theo Orange.

Đến khi được các bác sĩ cứu sống, Hu mới kể: “Tôi không ngờ nó lại đi lâu như vậy. Tôi đã tìm cách đâm một lỗ thủng xuyên qua cái thùng nhưng nó quá dày. Còn la lên thì tôi không muốn vì sẽ phá hỏng kế hoạch làm cô ấy ngạc nhiên”.

Tường Khuê

>> Khóa tình yêu làm "lung lay" trái tim quan chức
>> Kể chuyện tình yêu bằng... ngón tay
>> Sự khác biệt giữa tình yêu và dục vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.