Thịt dành cho người ăn chay

09/12/2014 11:54 GMT+7

(TNO) Một cửa hàng thịt dành cho người ăn chay vừa được khai trương tại Mỹ, do hai chị em Aubry và Kale Walch đến từ Guam quản lý.


Chị em Aubry và Kale Walch đang chế biến món thịt chay - Ảnh: Facebook nhân vật

Cửa hàng này cung cấp nhiều loại thịt khác nhau như thịt xông khói, sườn heo, thịt gà, xúc xích và nhiều chế phẩm từ thịt... Tuy nhiên, đặc điểm chung của chúng là được làm hoàn toàn từ thực vật, chứ không phải động vật.

Aubry ăn chay gần 20 năm và chục năm trở lại đây cô thường tự chế biến các món ăn cho mình. Em trai Kale cũng cùng sở thích với chị nhưng mới tập tành ăn chay gần đây.

Sản phẩm của họ làm ra có hương vị giống hệt các loại thịt như đúng tên gọi của nó nhưng không có cholesterol và rất giàu protein nhờ được làm từ những loại thực vật tốt cho sức khỏe.

Cả hai thường sử dụng các gia vị tự nhiên để tạo màu và tăng hương vị cho món ăn của mình như: nước ép cà chua, nước tương, đường nâu, dầu ô liu, ớt bột, hạt tiêu, muối...

Theo Oddity Central, cửa hàng thịt chay của hai chị em nhà Walch không những thu hút khách hàng ăn chay mà còn cả những người ăn mặn muốn đổi món cho lạ miệng.

Khánh Lâm

>> Món ăn có mùi... nhà vệ sinh
>> Món sushi tuyệt vời
>> Xác ướp bằng thức ăn nhanh
>> Thức ăn thừa cũng… không chừa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.