Vợ chồng già trúng số "khủng"

19/04/2012 14:35 GMT+7

Sau hơn 2 tuần chờ đợi, nước Mỹ cuối cùng cũng biết được danh tính người sở hữu 1 trong 3 tấm vé số trúng thưởng Mega Millions có tổng trị giá 656 triệu USD.

Sau hơn 2 tuần chờ đợi, nước Mỹ cuối cùng cũng biết được danh tính người sở hữu 1 trong 3 tấm vé số trúng thưởng Mega Millions có tổng trị giá 656 triệu USD.

Một cặp vợ chồng về hưu ở thị trấn Red Bud, bang Illinois - Mỹ hôm 18-4 đã xuất hiện trước công chúng để nhận 1/3 số tiền nói trên. 2 người may mắn này là ông Merle Butler, cựu nhân viên bảo hiểm 65 tuổi, và bà Patricia Butler, 62 tuổi, làm việc cho một công ty đầu tư trước khi về hưu 5 năm trước.

Do quyết định nhận giải thưởng này một lần nên số tiền ông bà Butler nhận được là 157,9 triệu USD. Sau khi trừ thuế, họ còn được 110,5 triệu USD.

Tại một cuộc họp báo ở Red Bud, ông Merle Butler cho biết ông thường chỉ mua vé số khi giải thưởng lên đến khoảng 150 triệu USD. Ông nói thêm rằng dù họ đã về hưu nhưng việc quản lý số tiền trúng số khiến họ giờ đây không khác gì những người có công việc trọn thời gian. Nói về kế hoạch sử dụng số tiền mới có này, ông bà Butler cho biết họ dự định mua một chiếc xe mới, giúp đỡ con cháu và đầu tư.

Đây là 2 người duy nhất trúng giải Mega Millions, xổ ngày 30-3 qua, xuất hiện trước công chúng. Lý do là bang Illinois yêu cầu những người trúng số phải công bố danh tính.

Trong khi đó, những người giữ 2 tấm vé số trúng thưởng còn lại ở bang Kansas và Maryland chọn cho mình sự ẩn danh. Người ta chỉ biết rằng đã có 3 nhân viên một trường công chia nhau 1/3 giải xổ số Mega Millions ở bang Maryland với danh nghĩa nhóm "Three Amigos”.

Tương tự như ông bà Butler, 3 người này quyết định nhận tiền 1 lần. Sau khi trừ thuế, mỗi người nhận được khoảng 35 triệu USD. Người trúng giải ở bang Kansas cũng đã ra nhận thưởng.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.