Tỉ phú Anh, chủ Tottenham sẵn lòng hỗ trợ cầu thủ trẻ Cần Thơ sang Anh

Đình Tuyển
Đình Tuyển
15/06/2019 19:18 GMT+7

Tỉ phú Anh Joe Lewis - chủ Câu lạc bộ Tottenham Hotspur rất bất ngờ khi được đón tiếp nồng nhiệt tại SVĐ Cần Thơ trước khi lên du thuyền rời đi. Ông cho biết sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang Anh.

Sáng 15.6, tỉ phú Joe Lewis - ông chủ Tập đoàn Tavistock vốn sở hữu 85,55% cổ phần Câu lạc bộ Tottenham Hotspur bất ngờ đến thăm sân vận động Cần Thơ. Tỉ phú người Anh rất vui khi được tiếp đón rất nồng nhiệt. Đón ông Joe Lewis và các thành viên đi cùng ông là ông Phạm Văn Hiểu, Phó bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ và ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ và các lãnh đạo, thành viên CLB XSKT Cần Thơ.
Lãnh đạo TP.Cần Thơ đã dẫn ông Joe Lewis thăm sân vận động Cần Thơ và giao lưu, chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ của đội và những cầu thủ trẻ của TP.Cần Thơ. Ông chủ CLB Tottenham Hotspur đã được đại diện TP.Cần Thơ tặng hai chiếc áo đấu sân nhà và sân khách của XSKT Cần Thơ có in tên Joe Lewis. Ông Joe Lewis cũng vui vẻ ký tặng những em nhỏ có mặt tại sân vận động này.
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc1
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc2
Trước đó, khi mời đoàn Cần Thơ lên du thuyền dùng bữa tối, tỉ phú người Anh đã có những chia sẻ rất chân thành về những cảm nhận của ông về Cần Thơ sau hơn 1 tuần ở thành phố này. Đặc biệt, khi nghe ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ giới thiệu và mời thăm CLB XSKT Cần Thơ và sân vận động hơn 50.000 chỗ ngồi của thành phố, ông Joe Lewis đã vui vẻ nhận lời.
Ông Joe Lewis tỏ ra tiếc nuối khi không thể ở lại dự khán trận đấu giữa CLB XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp ở vòng 11 giải Hạng nhất Quốc gia 2019 (diễn ra vào chiều mai 16.6). Nói về việc đưa CLB Tottenham đến Việt Nam, ông Joe Lewis lại tỏ ra tiếc nuối khi đội không thể thắng trong trận chung kết UEFA Champions League 2019.
“Nó sẽ thật sự dễ dàng với tôi nếu CLB đoạt được cúp. Khi đó có tôi có thể đưa đội tới Việt Nam nhưng dự tính đã không thành. Còn lúc này để đưa các cầu thủ tới đây là rất khó vì họ đang trong kỳ nghỉ hè và sau đó là chuẩn bị cho những trận giao hữu trước mùa giải. Như mọi người biết, tất cả đều là những cầu thủ quan trọng, không chỉ của CLB mà còn của quốc gia họ. Chẳng hạn như Harry Kane - đội trưởng tuyển Anh, Son Heung Min - đội trưởng tuyển Hàn Quốc, Hugo Lloris  - đội trưởng tuyển Pháp…”, ông Joe Lewis nói. 
Tỉ phú người Anh cho biết sẽ dễ dàng hơn khi đưa đội trẻ của Tottenham Hotspur đến Việt Nam giao hữu, hay tham gia giải tập huấn. Và ông sẽ cân nhắc đưa đội trẻ đến Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng khi có điều kiện thuận lợi. “Chúng tôi rất sẵn sàng giúp đỡ Cần Thơ nếu các bạn cần. Tôi có đủ cơ sở vật chất, nơi ăn ở, tập luyện để giúp các cầu thủ trẻ của thành phố này sang tập luyện”, ông Joe Lewis nói.
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc3
Ông Phạm Văn Hiểu, Phó bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ (áo sơ mi xanh) và ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ (áo thun sóc ngang xanh) đón tỉ phú Joe Lewis
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc4
Tỉ phú Anh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Cần Thơ và các cầu thủ nhí
Trước sự nhiệt tình của tỉ phú Joe Lewis, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết, việc ông chủ Tottenham mở lời giúp đỡ bóng đá Cần Thơ là thông tin rất lạc quan, đáng chờ đợi. Cần Thơ sẽ cố gắng tìm kiếm, đào tạo để có được những cầu thủ trẻ, tài năng có đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu tập luyện ở Châu Âu. 
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc5
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc6
Cháu gái tỉ phú Joe Lewis, hoa hậu Carolyn thử đá bóng tại sân vận động Cần Thơ
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc7
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc8
Tỉ phú Joe Lewis nhận món quà đặc biệt là bức tranh gạo vẽ ông thử xay bột làm bánh ở Cồn Sơn (Cần Thơ) như một kỷ niệm đẹp của hành trình khám phá Tây Đô
Ông chủ CLB Tottenham sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Cần Thơ sang học việc9
Tỉ phú Joe Lewis đá bóng tại sân vận động Cần Thơ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.