Tiệm vàng bị trộm ngay lúc diễn ra trận U.22 Việt Nam - Indonesia

03/12/2019 09:12 GMT+7

Vụ trộm táo tợn diễn ra tại tiệm vàng Nơi Duyên (H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) khi mọi người đang tập trung xem t rận bóng đá U.22 Việt Nam - Indonesia.

Tên trộm lợi dụng sơ hở này đã đột nhập tiệm vàng, dùng búa đập tủ kính và hốt vàng bỏ chạy. Hàng xóm nghe tiếng tri hô còn tưởng tiếng la ủng hộ bàn thắng của U.22 Việt Nam. Dân mạng chia sẻ vụ việc và nhắc nhở nhau cảnh giác với tài sản khi xem bóng đá.

Hành động đẹp của các bác tài!

Một clip đang lan truyền trên mạng cho thấy cảnh các bác tài cố gắng lách xe sang một bên để nhường đường cho xe cấp cứu. Vụ việc được cho là diễn ra trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trong một buổi chiều kẹt xe khủng khiếp. Mọi người chia sẻ và mong hành động này được nhân rộng.

Ai cũng có lúc sai lầm!

Việc cư dân mạng và cả các bình luận viên bóng đá phê phán gay gắt sai lầm của thủ môn U.22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khi để Indonesia ghi bàn trong trận cầu hôm 1.12 gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Phe nào cũng có cái lý của họ, tuy nhiên đa phần dân mạng cho rằng Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng dẫu sao U.22 Việt Nam cũng đã chiến thắng. "Không cần phải mỉa mai hay cay nghiệt khi nói đến tình huống đó", "Không ai hoàn hảo trên đời này"... là lập luận của những người ủng hộ Tiến Dũng sửa sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.