Tìm thấy dương vật giả từ thế kỷ 18

16/04/2015 14:24 GMT+7

(TNO) Các nhà khảo cổ học Ba Lan vừa tìm thấy một dương vật giả, có từ thế kỷ 18, tại một trường học cổ thành phố Gdansk, Ba Lan.

(TNO) Các nhà khảo cổ học Ba Lan vừa tìm thấy một dương vật giả, có từ thế kỷ 18, tại một trường học cổ thành phố Gdansk, Ba Lan.

Tìm thấy dương vật giả từ thế kỷ 18 - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
The Mirror ngày 15.4 đưa tin dương vật giả làm bằng da, có đầu làm bằng gỗ, khá to và dài 20 cm, đã được khai quật tại khu nhà vệ sinh của một trường học võ thuật ở Gdansk.
Các nhà khảo cổ cho biết đồ chơi tình dục vẫn còn khá nguyên vẹn và không biết vô tình hay cố ý, dương vật giả bị bỏ trong một hầm xí.
Bên cạnh đó, đoàn khảo cổ còn tìm được các thanh kiếm của ngôi trường võ thuật này. Những hiện vật trên đã được đem đi cho công tác bảo quản, xét nghiệm.
Trước đây, dương vật giả được tìm thấy từ thời đồ đá cũ. Người xưa sử dụng nó như một biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, công cụ trừ tà ma và hơn hết phục vụ cho nhu cầu tình dục.
Hiện nay, dương vật giả “cao tuổi” nhất, 28.000 năm tuổi đang được cất giữ ở một bảo tàng Đức. Trong khi đó, những mẫu bao cao su cổ, có từ năm 1650 đang được trưng bày tại bảo tàng nước Áo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.