Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2019

10/04/2019 04:58 GMT+7

Tin tức về Tiêu chuẩn VN lệch với thế giới; Bệnh viện có được thu tiền người nuôi bệnh?; Những cái chết bí ẩn trong đồn cảnh sát Malaysia … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.4.2019.

Tiêu chuẩn VN lệch với thế giới: Trong thực phẩm, có rất nhiều phụ gia được Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (Codex) cho sử dụng an toàn, song nếu áp dụng một cách máy móc, kết hợp với chất nào đó để tạo ra chất độc hại. Các nước nghiên cứu rất kỹ vấn đề này, còn VN ta mới dừng lại ở việc Codex không cấm thì mình cứ dùng. (trang 2)
Bệnh viện có được thu tiền người nuôi bệnh?: Mặc dù chưa có quy định nào về việc thu tiền người nuôi bệnh, nhưng nhiều bệnh viện đã thu với lý do bù lại việc người nuôi bệnh vào BV dùng điện, nước... và nhằm hạn chế bớt lượng người nhà vào BV để giảm nguy cơ làm nhiễm trùng. (trang 5)
Những cái chết bí ẩn trong đồn cảnh sát Malaysia: Tờ The Star (Malaysia) dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ nước này Muhyiddin Yassin khẳng định chính phủ sẽ sớm cho ra đời Ủy ban độc lập điều tra sai phạm trong ngành cảnh sát (IPCMC). Chính phủ Malaysia quyết tâm điều tra và ngăn chặn tình trạng nghi phạm tử vong bất thường khi bị tạm giam trong đồn cảnh sát. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.