Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 14.4.2019

14/04/2019 05:00 GMT+7

Tin tức về “Ứng xử” thế nào với đảo cát Hội An ?; Mưu sinh ở lò than; Mánh lới của môi giới đưa thực tập sinh sang Nhật… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.4.2019.

“Ứng xử” thế nào với đảo cát Hội An?: Đảo cát rộng khoảng 15 ha, dài gần 1,5km, “trữ” khoảng 60 triệu m3 cát ở vùng biển Cửa Đại (Hội An) đang là bí ẩn lớn về cách thức hình thành, kể cả khi đoàn công tác của Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ NN-PTNT) cùng UBND tỉnh Quảng Nam khảo sát hiện trường. (trang 2)
Mưu sinh ở lò than: Xã Tân Thành (TX.Ngã Bảy, Hậu Giang) là địa phương có nhiều lò hầm than và không ít người thợ đã sống chết với nghề này 10 - 20 năm nay. Trước đây, củi dùng hầm than chủ yếu là đước, nhưng vài năm gần đây cây đước ngày càng khan hiếm nên nhiều chủ lò chuyển sang sử dụng các loại khác như nhãn, bạch đàn… (trang 17)
Mánh lới của môi giới đưa thực tập sinh sang Nhật: Một số công ty môi giới đã tiến hành nhiều hành vi mang tính trục lợi trong quá trình đưa thực tập sinh VN sang Nhật Bản. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.