Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.11.2019

15/11/2019 04:51 GMT+7

Tin tức về Cấm để xe dưới tầng hầm thì để đâu?; Thu nhập “khủng” của ca sĩ hàng sao từ đâu?; Việt Nam - UAE: 1-0 Chiến thắng như rồng!… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.11.2019.

Tin tức về  Cấm để xe dưới tầng hầm thì để đâu?; Thu nhập “khủng” của ca sĩ hàng sao từ đâu?; Việt Nam - UAE: 1-0 Chiến thắng như rồng!…là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.11.2019.

Cấm để xe dưới tầng hầm thì để đâu?

Bãi giữ xe dưới tầng hầm của một chung cư tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ảnh: Ngọc Dương

Đề xuất không sử dụng tầng hầm ở các chung cư cao tầng, nhà nghỉ, khách sạn làm nơi để xe của đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình) đã gây nhiều phản ứng trái chiều. (trang 2)

Thu nhập “khủng” của ca sĩ hàng sao từ đâu?

Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm là hai ca sĩ có cát sê cao hàng đầu hiện nay

Ảnh: Ê KÍP NGHỆ SĨ CUNG CẤP - VIET VISION

Thời gian qua, không ít người cho rằng thu nhập “khủng” của nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng có lẽ từ YouTube hay quảng cáo trên Facebook… Nhưng thực tế không phải vậy. (trang 18)

Việt Nam - UAE: 1-0 Chiến thắng như rồng!

Đội tuyển VN đã độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau chiến thắng 1-0 trước UAE trên sân Mỹ Đình. Một chiến thắng mà như ngài Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward viết trên trang Facebook cá nhân: Chiến thắng như rồng! (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.