Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2019

16/05/2019 04:58 GMT+7

Tin tức về Trăn trở việc xử phạt học sinh; Tranh bảo vật quốc gia chưa được bảo quản đặc biệt; Trung Quốc điều tra giang hồ sống ảo ở Campuchia … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.5.2019.

Trăn trở việc xử phạt học sinh: Sự việc cô giáo một trường THCS tại Hà Nội bị đình chỉ dạy 1 tuần để xem xét kỷ luật vì bắt học sinh lớp 9 quỳ gối trước lớp cũng như một thầy giáo ở Long An bắt học sinh thụt dầu đang nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều xung quanh hình thức phạt học sinh cũng như quyền của giáo viên. (trang 2)
Tranh bảo vật quốc gia chưa được bảo quản đặc biệt: Hiện tại, các bức tranh được công nhận là bảo vật quốc gia ở Bảo tàng Mỹ thuật vẫn có chung chế độ bảo quản giống như các tác phẩm khác của bảo tàng.Điều khác biệt chỉ là vị trí đẹp và thời lượng tăng khi thuyết minh. (trang 22)
Trung Quốc điều tra giang hồ sống ảo ở Campuchia: Trong đoạn phim lan truyền trên Facebook và thu hút rất nhiều lượt xem, một người đàn ông Trung Quốc mặc áo trắng hùng hổ tuyên bố: “Địa bàn Preah Sihanouk trong vòng 3 năm nữa dù cho bình yên hay hỗn loạn đều nằm trong tay của ta”. Giới chức Campuchia đang phối hợp với phía Trung Quốc điều tra một nhóm tội phạm tuyên bố sẽ “thống trị” thủ phủ Preah Sihanouk của tỉnh Sihanoukville. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.