Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.7.2020

19/07/2020 06:08 GMT+7

Tin tức về Nghệ sỹ ngoại phải lòng Việt Nam; Chống trả khi bị tấn công, nạn nhân trở thành bị cáo; Pháo sáng - vấn nạn không dứt của bóng đá Việt Nam ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.7.2020.

Nghệ sỹ ngoại phải lòng Việt Nam
Không ít nghệ sĩ nước ngoài đã thành danh, hay từng hoạt động nghệ thuật ở nhiều quốc gia trên thế giới đã quyết định đến Việt Nam sinh sống và làm việc. Họ đã “đi qua” giai đoạn tạm lắng vì giãn cách xã hội và bắt đầu khởi động trở lại. (trang 2)

Chống trả khi bị tấn công, nạn nhân trở thành bị cáo

Bất ngờ bị người lạ tấn công trong đêm, Nguyễn Hùng Hải đã bỏ chạy nhưng vẫn bị truy đuổi nên buộc phải chống trả để thoát thân. Nào ngờ, sự chống trả ấy lại đẩy Hải đối diện mức án tù. (trang 7)

Pháo sáng - vấn nạn không dứt của bóng đá Việt Nam

Nạn pháo sáng trên khán đài đã và đang gây nhức nhối dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng, uy tín của V-League. Những nhà quản lý bóng đá Việt Nam, ban tổ chức trận đấu, các cơ quan thực thi pháp luật cần phải nỗ lực hơn nữa trong phối hợp hành động mới mong triệt tiêu được hành vi nguy hiểm này. (trang 20)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.