Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.5.2019

23/05/2019 04:57 GMT+7

Tin tức về “Vung tay” cho vay trái quy định hàng trăm tỉ đồng; Đêm mưu sinh nơi đầm Lâm Bình; Đối tác công - tư trong y tế: Coi chừng bị lợi dụng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.5.2019.

“Vung tay” cho vay trái quy định hàng trăm tỉ đồng
Thanh tra Bộ Công thương cho biết, Tổng công ty CP máy động lực và máy nông nghiệp dù không có chức năng tín dụng nhưng đã cho các công ty con vay tính đến hết năm 2017 lên tới trên 700 tỉ đồng. Trong đó, nhiều khoản vay, tính lãi không có quy định bằng văn bản và số tiền cho vay chưa thu hồi được còn tới gần 600 tỉ đồng. (trang 7)

Đêm mưu sinh nơi đầm Lâm Bình

Sau nhiều lần PV nài nỉ, anh Nguyễn Văn Thuần ở xã Phổ Cường (H.Đức Phổ, Quảng Ngãi) miễn cưỡng cho PV Thanh Niên theo tận mắt chứng kiến việc bắt tôm, cua, cá bằng đăng nò tại đầm Lâm Bình. (trang 16)

Đối tác công - tư trong y tế

Coi chừng bị lợi dụng: Hiện nay, ngoài Bệnh viện Nhân dân 115 đã hợp tác với BV Gia An 115 thì còn các BV công khác tại TP.HCM cũng đang làm dự án kêu gọi hợp tác đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP - Public Private Partnership). (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.