Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 26.11.2019

26/11/2019 06:00 GMT+7

Tin tức về Khốn khổ khi bị nợ sổ đỏ; Ứng viên trượt GS & PGS bức xúc; Chạm mặt những người “bao xây” nhà trái phép … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.11.2019.

 

Khốn khổ khi bị nợ sổ đỏ

Người dân khu dân cư Sông Đà bức xúc vì nhiều năm không được cấp sổ đỏ

ẢNH: ĐÌNH SƠN

Sẽ có hàng loạt chủ đầu tư bị phạt tiền tỉ vì chậm làm sổ đỏ cho khách hàng theo Nghị định 91 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, từ năm 2020. Thế nhưng, theo các chuyên gia và mức phạt này được cho là chưa đủ sức răn đe. (trang 2)

Ứng viên trượt GS & PGS bức xúc

Tiếp tục loạt bài Xét công nhận giáo sư, phó giáo sư lại “dậy sóng” là chuyện nhiều nhà khoa học trong cộng đồng khoa học, một số ứng viên đã công khai lên tiếng phản đối việc họ bị đánh “trượt”, cũng như bị loại khỏi vòng bỏ phiếu tín nhiệm ở cấp nhà nước, vì cho rằng các lý do mà văn phòng Hội đồng Giáo sư nhà nước đưa ra là không thuyết phục. (trang 17)

Chạm mặt những người “bao xây” nhà trái phép

PV Thanh Niên được dẫn vào khu nhà phố được xây dựng trái phép, với giá chào bán 1,7 tỉ đồng/căn

Ảnh: Trác Rin

Từ những ghi nhận mua bán, xây dựng trái phép trên đất quy hoạch của ĐH Nông Lâm, ĐH Quốc gia TP.HCM, PV Thanh Niên vào vai người đi mua đất, xây nhà để làm rõ phản ánh của người dân về nghi vấn có “đường dây” bảo kê. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.