Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 29.6.2021

29/06/2021 04:47 GMT+7

Tin tức về Chợ đồ gỗ xê - cần - hen; TP.HCM thi hay không thi tốt nghiệp THPT đợt 1 ?; Ấn Độ “tấn công” Một vành đai - Một con đường của Trung Quốc ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.6.2021.

Chợ đồ gỗ xê - cần - hen
Mở đầu loạt phóng sự “Xóm nhà đèn” là chuyện sau năm 1975, nhiều gia đình ở Sài Gòn bán đi những bộ bàn ghế, ván ngựa, đồ trang trí bằng gỗ. Lúc này, cùng những người mua rong toả đi khắp thành phố, chợ đồ gỗ xê - cần - hen (seconhand - hàng đã sử dụng) trong con hẻm 124 Phạm Thế Hiển (Q8, TP.HCM) cũng được hình thành. (trang 14)

TP.HCM thi hay không thi tốt nghiệp THPT đợt 1?

Thầy Nguyễn Đình Khoa, giáo viên Trường THPT Nguyễn An Ninh dạy ôn thi 12 trực tuyến chiều 28.6 trong khi TP.HCM vẫn chưa có quyết định chính thức về kỳ thi này

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH

Đến chiều tối hôm qua Sở GD-ĐT TP.HCM vẫn chưa có quyết định chính thức sẽ cho học sinh lớp 12 thi THPT theo lịch của Bộ GD-ĐT vào ngày 7 - 8.7 khi tiến hành khảo sát ý kiến phụ huynh về vấn đề này. (trang 18)

Ấn Độ “tấn công” Một vành đai - Một con đường của Trung Quốc

Cosco của Trung Quốc đã mua phần lớn cổ phần trong cảng Piraeus (Hy Lạp)

ẢNH: CHINA DAILY

Ấn Độ đã đạt bước tiến trong việc đẩy mạnh hợp tác và chia sẻ chung quan điểm địa chính trị với Hy Lạp, một cầu nối với châu Âu trong sáng kiến Một vành đai – Một con đường của Trung Quốc. (Trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.