Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 30.8.2019

30/08/2019 04:43 GMT+7

Tin tức về Tăng mức giảm trừ gia cảnh lên gấp đôi?; Ông Lê Hoàng Quân nói gì khi bị cơ quan điều tra “kiến nghị xử lý” ; Trung Quốc ngang ngược đưa tàu xâm phạm vùng biển VN: Luật pháp quốc tế bị vi phạm, tín nghĩa bị hủy hoại… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.8.2019.

Tăng mức giảm trừ gia cảnh lên gấp đôi?

Ảnh: Đào Ngọc Thạch - Đồ họa: Đông Xuân

Sau khi Bộ Tài chính dự kiến điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh đối với người nộp thuế thu nhập cá nhân, nhiều chuyên gia đã đề xuất các ngưỡng giảm trừ mới, phù hợp với bối cảnh hiện tại… (trang 2)

Ông Lê Hoàng Quân nói gì khi bị cơ quan điều tra “kiến nghị xử lý”?

Ông Lê Hoàng Quân

Ảnh: Gia Khiêm

Theo cơ quan CSĐT Bộ Công an, ông Lê Hoàng Quân (khi đó là Chủ tịch UBND TP.HCM, Trưởng Ban chỉ đạo 09) và một số thành viên trong Ban chỉ đạo 09 của TP.HCM có nhận được các văn bản, quyết định của ông Nguyễn Hữu Tín trong việc chấp thuận giao đất cho Vũ "nhôm" nhưng “không có ý kiến gì”. (trang 5)

Trung Quốc ngang ngược đưa tàu xâm phạm vùng biển VN: Luật pháp quốc tế bị vi phạm, tín nghĩa bị hủy hoại

Hành vi xâm phạm của Trung Quốc khi đưa nhóm tàu khảo sát Hải Dương Địa chất 8 vào vùng biển phía nam Biển Đông, nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa 200 hải lý của VN, vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế và hủy hoại uy tín của nước này trên thế giới. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.