Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 3.4.2019

03/04/2019 04:53 GMT+7

Tin tức về Siết vỉa hè, “trống giong cờ mở” rồi… thôi?!; Phó bí thư thường trực tỉnh Ninh Bình sử dụng ô tô biển 80B bất thường; Vì sao “giang hồ sống ảo” Khá “bảnh” bị bắt?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.4.2019.

Siết vỉa hè, “trống giong cờ mở” rồi… thôi?!
Lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè là một trong những chủ trương lớn và luôn được lãnh đạo TP.HCM quan tâm, chỉ đạo quyết liệt. Thế nhưng, ở nhiều địa phương, chỉ sau một thời gian “trống giong cờ mở”, ra quân rầm rộ thì tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường “đâu lại vào đó”.

Phó bí thư thường trực tỉnh Ninh Bình sử dụng ô tô biển 80B bất thường

Không đủ tiêu chuẩn, nhưng ông Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình, vẫn được phục vụ bằng xe biển xanh 80B. Không những thế, chiếc xe phục vụ ông Quảng còn có 2 biển số.

Vì sao “giang hồ sống ảo” Khá “bảnh” bị bắt?

Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Từ Sơn đã tạm giữ hình sự và thực hiện lệnh khám xét đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh), để điều tra về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Cơ quan công an cũng đã tiến hành tạm giữ hình sự với 4 người khác, được coi là đồng phạm với Khá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.