Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 4.4.2019

04/04/2019 04:55 GMT+7

Tin tức về Tiêm chích ma túy lại “tái xuất” nơi công cộng; Ì ạch chuyển đổi thẻ ATM từ sang chip; Mạng xã hội bất lực trước thông tin độc hại … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.4.2019.

Tiêm chích ma túy lại “tái xuất” nơi công cộng: Từ năm 2016 đến nay, sau một thời gian vắng bóng các đợt tập trung truy quét của cơ quan chức năng, người nghiện lại “tái xuất” ở những nơi công cộng, là nỗi ám ảnh đối với người dân. (trang 4)
Ì ạch chuyển đổi thẻ ATM từ sang chip: Việc chuyển đổi thẻ ATM công nghệ băng từ sang công nghệ chip được xem là một trong những giải pháp hạn chế tình trạng mất tiền từ tài khoản khách hàng từ hàng chục năm nay, nhưng đến nay thì thị trường vẫn chưa xuất hiện chiếc thẻ chip nội địa nào. (trang 7)
Mạng xã hội bất lực trước thông tin độc hại: Trong bài xã luận trên tờ The Washington Post mới đây, nhà đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho rằng cần có một khung pháp lý toàn cầu về quản lý nội dung trên mạng hơn là mỗi nước áp dụng quy định riêng biệt. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.