Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 9.6.2021

09/06/2021 04:36 GMT+7

Tin tức về Nước cờ hiểm cho trận gặp Malaysia; Vì sao 2 cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa bị bắt tạm giam?; Du học sinh sẽ được tiêm vắc xin Covid-19?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.6.2021.

Nước cờ hiểm cho trận gặp Malaysia
Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua tuyển Indonesia một cách không thể thuyết phục hơn, làm thỏa mãn và rung động trái tim người hâm mộ, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tuyên bố: “Chúng ta còn phải vượt qua 2 thử thách lớn nữa, mà trước mắt là đội Malaysia”. (P20)

Vì sao 2 cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa bị bắt tạm giam?

Núi Chín Khúc bị băm nát bởi các dự án sai phạm

ẢNH: PHAN LÊ

Cùng bị khởi tố, bắt tạm giam với hai cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa còn có nguyên Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Khánh Hòa. Cả 3 bị khởi tố, bắt tạm giam bởi cùng 1 tội danh liên quan đến các dự án tại núi Chín Khúc. (P5)

Du học sinh sẽ được tiêm vắc xin Covid-19?

Diệp Phạm Phương Uyên, du học sinh tại Mỹ, tiêm vắc xin Moderna. Hiện nay Mỹ áp dụng chính sách tiêm vắc xin miễn phí cho du học sinh

ẢNH: NVCC

Hiện nay một số nước như Mỹ, Anh, Canada đang có chính sách tiêm vắc xin Covid-19 cho sinh viên quốc tế nên du học sinh từ VN được khuyến khích nhập học sớm để có thời gian đăng ký tiêm vắc xin. (P17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.